Những phát ngôn "chất như nước cất" của Nam trong "Hương vị tình thân"

Google News

Không chỉ là cô gái cá tính, năng động, có phần ngổ ngáo, Nam (Phương Oanh) trong "Hương vị tình thân" ngày càng chiếm được sự yêu mến của khán giả truyền hình bởi lối sống tự lập, mạnh mẽ, không gì có thể khuất phục được.

Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng cùng nội dung gay cấn, hấp dẫn, "Hương vị tình thân" vẫn là bộ phim có sức hút lớn đối với khán giả yêu phim truyền hình Việt.

Vào vai nhân vật chính, Phương Nam (Phương Oanh) là cô gái ngay từ nhỏ đã chịu nhiều thiệt thòi và đau khổ bởi gia đình sớm ly tán, bố "vào tù ra tội". Khi Nam lớn lên, những sóng gió vẫn liên tục ập đến, nhất là khi cô phát hiện ra mình chỉ là con nuôi trong gia đình sinh sống. Dẫu vậy, với tính cách mạnh mẽ, cá tính độc lập, Phương Nam vẫn như cây xương rồng mạnh mẽ, không chịu bị vùi lấp trong mưa sa bão cát, vẫn hiên ngang vươn lên tất cả.

Trong chuyện tình cảm, dù bị phản đối kịch liệt, bị miệt thị do không môn đăng hộ đối với gia đình Long (Mạnh Trường), Nam cũng chẳng ngần ngại, chẳng nề hà bày tỏ rõ ràng quan điểm cá nhân trước mặt mẹ Long.

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Nhung phat ngon

Những diễn biến hấp dẫn của chuyện tình nhiều sóng gió của Nam - Long cũng như hành trình tìm lại người cha ruột của Nam sẽ như thế nào? Theo chia sẻ của ê-kip làm phim, phần 2 "Hương vị tình thân" sẽ bắt đầu từ tập 72, sau khi phần 1 kết thúc. Hãy cùng đón xem nhé!

Theo Minh Huệ/ Công lý & xã hội