Những sao nữ nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng có những khuyết điểm khó khắc phục

Google News

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng trụ nhan đỉnh cao đến đâu thì các mỹ nhân đình đám Vbiz vẫn có những khuyết điểm khó mà khắc phục.

Min 

Min được biết đến là một trong những nữ ca sĩ rất nổi tiếng đối với giới trẻ. Bên cạnh tài năng ca hát, cô còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi dung mạo xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Thế nhưng, ít ai biết rằng mỹ nhân sinh năm 1988 này cũng tồn tại một khuyết điểm đó là bàn tay gân guốc. Chi tiết này dù nhỏ nhưng cũng khiến nhiều bức ảnh của Min bị mất điểm vài phần.

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-2

Minh Hằng 

Nổi tiếng xinh đẹp và là một trong những mỹ nhân trụ nhan cực đỉnh của Vbiz, thế nhưng, Minh Hằng lại có một khe hở nhỏ ngay giữa hai chiếc răng cửa. Đây cũng chính là "điểm xấu" hiếm hoi trên gương mặt của Minh Hằng.

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-3

Hiện tại, khoảng hở giữa 2 răng của nữ ca sĩ đã được thu hẹp bớt, tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì vẫn có thể nhận ra.

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-4

Bên cạnh khuyết điểm nhỏ nơi hàm răng, Minh Hằng còn sở hữu một khuyết điểm khác nằm ở đôi bàn chân. Theo đó, không khó để nhìn ra những đường gân chằng chịt trên đôi chân của cô nàng, bất kể là lúc để chân trần hay khi đi giày cao gót.

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-5

Hương Giang 

Hương Giang được biết là mỹ nhân chuyển giới "nổi đình nổi đám" tại Việt Nam. Ở độ tuổi 30, nàng Hậu này được nhận xét là ngày càng thăng hạng, vẻ ngoài của Hương Giang được đánh giá là mềm mại, nữ tính hơn hẳn. Thế nhưng, ít ai biết rằng cô vẫn tồn tại một điểm còn mang nét nam tính nằm ở đôi chân. 

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-6

Hẳn nhiều người sẽ nhận ra rằng cô nàng rất hiếm khi đi giày hở mũi hay chụp ảnh nhìn rõ cả bàn chân. Lý do được cho là vì nàng Hậu chuyển giới muốn giấu đi khuyết điểm bàn chân còn khá to và thô. Đây cũng là điểm khiến Hương Giang cảm thấy tự ti nhất ở ngoại hình của mình.

Ngọc Trinh 

Nổi tiếng xinh đẹp, trẻ trung là thế nhưng ít ai biết rằng chân dài gốc Trà Vinh cũng tồn tại một điểm "lão hóa sớm" trên cơ thể nằm ở đôi bàn chân. Cụ thể, bản thân "nữ hoàng nội y" từng không ít lần thẳng thắn đề cập đến khuyết điểm bàn chân thô và kém mịn màng của mình.

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-7

Điểm xấu khó cứu trên cơ thể của cô bắt nguồn từ thói quen đi chân đất khi còn bé, lâu dần bàn chân đã ít nhiều bị tác động. Đáng nói, không riêng gì bàn chân mà đôi bàn tay của mỹ nhân 8X này cũng kém xinh thấy rõ vì khớp tay to và nổi nhiều gân xanh.

Nhung sao nu noi tieng xinh dep, quyen ru nhung cung co nhung khuyet diem kho khac phuc-Hinh-8

Nhìn vào trường hợp của các sao nữ kể trên mới thấy câu nói "trên đời này không có ai là hoàn hảo" quả thực không sai.

Theo Hạ Anh/Khoevadep