Những thần tượng Kpop gặp rắc rối trên sân khấu vì tóc giả

Google News

Vì biểu diễn quá hăng say, nhiều thần tượng khiến fan bật cười do sự cố liên quan đến mái tóc.

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia

Bona (WJSN): Trên chương trình Show Music Core ngày 13/6, khi WJSN đang biểu diễn ca khúc Butterfly, đến động tác xoay đầu của một số thành viên, phần tóc nối của Bona bất ngờ văng ra ngay trên sân khấu. Điều đáng nói là đúng lúc này các cô gái đang hát đến đoạn "bay như một con bướm". Điều này khiến khán giả cười thích thú vì dường như nó đã vận vào đoạn tóc rớt ra của Bona.

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-2

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-3

Hyo Yeon (SNSD): Trong một tập của Let Go! Dream Team Season 2, Hyo Yeon và cựu thành viên Kara - Nicole đã thi đấu vũ đạo với nhau. Vì trình diễn quá "sung", trong một động tác rẽ và vung mái tóc của mình, Hyo Teon khiến phần tóc giả rớt thẳng xuống sàn khiến nữ thần tượng chỉ còn biết cười trừ.

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-4

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-5

Sana (TWICE): Trong một lần trình diễn ca khúc Knock Knock, phần tóc giả của Sana đã bị cuốn vào vòng đeo tay của cô và rơi xuống sàn. Nữ thần tượng chọn cách xử lý bằng việc phớt lờ sự cố và tiếp tục màn trình diễn. Sau khi biểu diễn xong, cô mới nhanh chóng cúi xuống nhặt những phần tóc bị rơi ra trong sự ủng hộ của các thành viên khác.

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-6

Seulgi (Red Velvet): Trong một lần biểu diễn ca khúc Rookie, phần tóc nối của Seulgi bị ảnh hưởng bởi loạt động tác của cô nên tuột khỏi phần tóc thật, treo lơ lửng phía sau. Nữ thần tượng sau đó vội quăng phần tóc giả xuống sàn và cười bối rối với đồng đội.

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-7

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-8

Seo Hyun (SNSD): Trong một lần trình diễn ca khúc The Boy tại Los Angeles, Seo Hyun vì quá tập trung thể hiện phần vũ đạo, phần tóc giả trên đầu cô đã rơi xuống đất. Nữ thần tượng nhanh chóng xử lý bằng cách mang phần tóc đó chạy vào cánh gà để không làm vướng các đồng nghiệp và tiếp tục biểu diễn.

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-9

Nhung than tuong Kpop gap rac roi tren san khau vi toc gia-Hinh-10

Min Young (Brave Girl): Khi quảng bá ca khúc của Brave Girl trên một chương trình âm nhạc, Min Young đã làm rơi phần tóc nối mà không hề hay biết. Sau khi phát hiện ra, cô đã nhanh chóng ném nó ra phía sau để nhân viên hậu trường thu gọn mà không làm ảnh hưởng tới phần trình diễn của nhóm.

Theo Hà Trang/Zing