Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về thông tin rời showbiz đi du học

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng về thông tin rời showbiz đi du học gây xôn xao dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh" của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nguồn BTC
Mới đây, trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi chia sẻ kế hoạch đi du học.
Nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" bày tỏ: “Em tham gia gameshow để giải toả năng lượng và đến gần với khán giả nhưng với ngành nghề chính là diễn viên, em thấy mình chưa làm được trọn vẹn. 13 năm em bước vào nghề, khi mới bước vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề”.
Theo kế hoạch, Lan Ngọc dự định sẽ đi học thêm về diễn xuất ở nước ngoài nhưng vì mối duyên với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, cô đã tạm hoãn.
Thông tin Lan Ngọc tạm dừng showbiz đi du học lập tức nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, nhất là ở thời điểm tên tuổi của cô đang nổi như cồn. Trước sự quan tâm của dư luận, Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng.
Ninh Duong Lan Ngoc len tieng ve thong tin roi showbiz di du hoc
 Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên bày tỏ: "Ngọc cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao, nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Dạ nó nhẹ nhàng thôi ạ, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày".
Lan Ngọc cũng chia sẻ, cô chỉ tham gia khóa học ngắn hạn, sau đó tiếp tục trở lại với công việc, chứ không từ bỏ sự nghiệp: "Những khoá này học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn, nhưng lịch trình Ngọc sẽ dừng nhận lại trong khoảng thời gian Ngọc đi học những khoá ngắn hạn. Dạ nó chỉ đơn giản vậy thôi nên suy nghĩ đơn giản thôi ạ".
Ninh Dương Lan Ngọc cũng hài hước cho biết, cô không "trốn đi đẻ" như tin đồn: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi ạ, không có lâu đâu, mỗi nơi học một tí, chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không có chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Em hổng có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền ạ".
Quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là các chị đẹp trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.
MC Vân Hugo dành lời khen cho Lan Ngọc: "Yêu và nể phục cô gái ngọt ngào ấy. Người đã cho tôi lời khuyên hữu ích về con số 0... Người đã tích cực quan tâm và động viên mọi người không ngừng nghỉ... Người thực sự dễ thương và phát sáng bởi nguồn năng lượng trong ngần...
Cho dù em quyết định thế nào, chị tin là em cũng đã suy nghĩ rất kỹ, vì em là một người phụ nữ luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân một cách đáng nể. Chúc em an lành và thành công trong mọi hành trình em chọn nhé".
Diệu Nga