Ninh Dương Lan Ngọc rao bán Ngô Kiến Huy mà ai cũng phì cười

Google News

Bài đăng của Lan Ngọc khiến nhiều người... hết hồn, vì phóng đại tuổi tác và hình thể của Ngô Kiến Huy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc chung khung hình cũng Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên điều gây chú ý là lời "rao bán" ông anh thân thiết cực hài hước.

"Ông anh em dạo này ế quá, buồn bã đăng status tâm trạng hoài... Em muốn bán anh ấy. Họ tên: Dương Bắp Thỏ Đen Thui. Tuổi 40, cân nặng 80kg. Ai có nhu cầu liên hệ Lê Thành Dương", nữ diễn viên hí hửng. 

Ninh Duong Lan Ngoc rao ban Ngo Kien Huy ma ai cung phi cuoi

Bài đăng của Lan Ngọc khiến nhiều người... hết hồn. Ngay lập tức, Ngô Kiến liền bình luận kêu trời kêu đất: "Bán cả anh? Black Friday hả Nọc? 40 tuổi? 80kg? Em bán heo à?". Không hiểu Ninh Dương Lan Ngọc đang giúp đàn anh thoát ế, hay khiến anh ế dài thêm. 

Ngô Kiến Huy từng hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh gần 10 năm nhưng cả hai đã đường ai nấy đi vào năm 2018. Từ thời điểm đó đến nay, anh vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ nào dù rất nhiều tin đồn tình ái vây quanh, trong đó có Ribi Sachi.

Được biết, "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Ribi Sachi - thành viên nhóm hài FapTV từ đầu tháng 3/2020. Thời điểm đó, nam ca sĩ điển trai và Ribi Sachi từng hợp tác trong 1 sản phẩm của nhóm hài FapTV và mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn khi netizen thường xuyên soi được những bằng chứng check-in cùng địa điểm của cặp đôi. 

Trong chuyến đi Nhật Bản, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng check-in tại cùng một địa điểm. Không chỉ vậy, Sachi còn công khai đến ủng hộ Ngô Kiến Huy trong một lần ra mắt cửa hàng mới. 

Ninh Duong Lan Ngoc rao ban Ngo Kien Huy ma ai cung phi cuoi-Hinh-2

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cũng bị phát hiện sở hữu ốp lưng điện thoại đôi. Đến cả bạn bè của hai người cũng nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ đặc biệt của nam ca sĩ và hot girl nhóm Fap TV. Từ những bằng chứng ngày càng nhiều khán giả đang vô cùng nghi ngờ mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi phải chăng là sự thật.

Ngô Kiến Huy là một trong những nam ca sĩ đình đám một thời với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Khổng Tú Quỳnh. Với giọng hát ngọt ngào và diện mạo điển trai , anh từng khiến nhiều người si mê. Các bản hit gắn liền với tên tuổi Ngô Kiến Huy là Mưa Sao Băng, Yêu Như Không Yêu, Giả Vờ Yêu, Chờ Em Trong Mỏi Mòn, Cần Một Người Hiểu, Định Mệnh Ta Gặp nhau, Nghi Ngờ, Lạc giữa nhân gian, Yêu không đường lui,... 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep