Ninh Dương Lan Ngọc về nước sau gần một tháng ở Australia

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc có mặt ở buổi tập luyện, tổng duyệt cho showcase của LUNAS vào tối 24/5. Nữ diễn viên sang Australia từ đầu tháng 5.

Tối 24/5, Ninh Dương Lan Ngọc đăng video tập luyện cùng các thành viên nhóm LUNAS. Nữ diễn viên trở về Việt Nam sau gần một tháng sang Australia để tham gia showcase ra mắt của LUNAS diễn ra tối 25/5. Nữ diễn viên cũng được cho là sẽ tham gia một show diễn thời trang vào 26/5.
Khi được hỏi về lý do về nước và lịch trình cụ thể của Lan Ngọc những ngày tới, đại diện nữ diễn viên từ chối phản hồi hay đưa ra bất kỳ thông tin gì thuộc phạm trù cá nhân.
Ninh Dương Lan Ngọc bí mật tới Australia vào đầu tháng 5. Theo đại diện của Lan Ngọc, nữ diễn viên dự kiến du học trong khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, việc Lan Ngọc về nước chỉ sau chưa đầy một tháng ở Australia khiến không ít khán giả băn khoăn liệu cô học gì, khóa học ra sao.
Ninh Duong Lan Ngoc ve nuoc sau gan mot thang o Australia
Hình ảnh của Lan Ngọc trong buổi tập luyện cho showcase (ảnh trái). Ảnh: FBNV. 
Việc muốn đi du học để nâng cao kỹ năng diễn xuất được Lan Ngọc lần đầu tiết lộ trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.
Nữ diễn viên nói: "Mỗi người đều có nỗi lo riêng cho sự nghiệp. Em tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng và đến gần với khán giả nhưng ở ngành nghề chính là diễn viên, em thấy chưa làm được trọn vẹn. Đã 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề".
Khi nhiều khán giả đồn đoán nữ diễn viên đi du học để sinh con hay được đại gia tài trợ, Lan Ngọc đính chính: "Ngọc đi học ngắn hạn. Không phải từ bỏ sự nghiệp, chỉ là dừng lại, không chạy show nhỏ. Mình không trốn đi đẻ, mọi người đừng đồn tội nghiệp mình. Nếu có chồng, mình có con liền nên đừng lo. Ngọc không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này do đây chỉ là việc học tập thêm. Những khóa này cũng ngắn hạn chứ không phải đi luôn".
Theo Minh Hạo/Znews