Nổi tiếng xinh đẹp vậy mà Trương Bá Chi lại xấu lạ

Google News

Nữ diễn viên Trương Bá Chi trông thực sự kém sắc lúc sánh đôi cùng Jang Dong Gun tại một sự kiện trong quá khứ.

Năm 2012, Trương Bá Chi có dịp hợp tác chung cùng Jang Dong Gun trong dự án phim "Mối quan hệ nguy hiểm". Mặc dù trên phim cả hai rất đẹp đôi và có những phân cảnh tình tứ tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên tại sự kiện quảng cáo cho tác phẩm, vợ cũ của Tạ Đình Phong lại cho thấy cô thực sự kém sắc khi sánh đôi với nam tài tử nổi tiếng xứ sở kim.

Noi tieng xinh dep vay ma Truong Ba Chi lai xau la

Noi tieng xinh dep vay ma Truong Ba Chi lai xau la-Hinh-2

Trương Bá Chi gầy gò, xấu lạ khi sánh đôi bên Jang Dong Gun.

Một số bức ảnh chụp tại sự kiện trong quá khứ giữa Trương Bá Chi và Jang Dong Gun được đăng tải trở lại. Trong hình bà mẹ 3 con để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Ở thời điểm bấy giờ Bá Chi quả thật không khác bộ xương di động. Đôi chân khẳng khiu, xương cổ nhô ra và gương mặt hóp lại khiến cô mất điểm trước ống kính máy ảnh. Có thể nói đây là một trong những khoảnh khắc mà Trương Bá Chi muốn giấu kín.

Hiện tại Trương Bá Chi đã bước sang tuổi 43 và đang làm mẹ đơn thân của 3 nhóc tì. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong vào năm 2011, Bá Chi ở vậy nuôi 2 con. Năm 2019, cô sinh quý tử thứ 3 nhưng không hề công khai danh tính cha đứa bé. Cho đến nay dường như Trương Bá Chi không có ý định tái hôn.

Noi tieng xinh dep vay ma Truong Ba Chi lai xau la-Hinh-3

Nữ diễn viên Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn Tạ Đình Phong.

Về phần Jang Dong Gun, anh gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực diễn xuất và là 1 trong những sao nam giàu có tại showbiz Hàn. Jang Dong Gun có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Go So Young. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 1 quý tử và 1 công chúa. Cách đây 3 năm, anh bất ngờ bị lộ tin nhắn săn gái cùng Joo Jin Mo. Cũng vì scandal này mà sóng gió ập tới gia đình Jang Dong Gun. Tuy nhiên bà xã đã tha thứ và giúp anh vực dậy tên tuổi hậu lùm xùm.

Noi tieng xinh dep vay ma Truong Ba Chi lai xau la-Hinh-4

Jang Dong Gun giữ được gia đình hạnh phúc hậu lùm xùm lộ tin nhắn săn gái cùng Joo Jin Mo.

Theo Nguyễn Linh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật