Noo Phước Thịnh bí mật thăm mẹ học trò bị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Dù rất bận rộn nhưng Noo Phước Thịnh vẫn bay từ Sài Gòn đến Đà Nẵng để thăm mẹ của Ngọc Ny khiến cô và mẹ vô cùng xúc động.

Gần đây, câu chuyện Ngọc Ny khóc nức nở khi hát tặng ca khúc cho người mẹ bị ung thư trong tập cuối vòng Giấu mặt The Voice 2017 gây chú ý. Đặc biệt, sau khi bấm nút chọn, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần thi.
Mới đây, dù rất bận rộn với công việc nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tranh thủ bay từ Sài Gòn đến Đà Nẵng để tặng Ngọc Ny và mẹ của cô món quà bất ngờ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Ny bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Noo Phước Thịnh đến thăm mẹ của cô tại bệnh viện.
Học trò của Noo Phước Thịnh còn xúc động chia sẻ: “Anh đã hỏi thăm trước đó và biết em sẽ về ngày 8/3 để thăm mẹ nhưng em không nghĩ anh dành món quà lớn như thế tặng mẹ. Thật bất ngờ vô cùng.
Anh nói: “Muốn dành tặng cho mẹ và em món quà bất ngờ nhân ngày 8/3, thay vì gửi quà anh cũng không biết gửi gì, anh muốn đến tận nơi để thăm mẹ em, khích lệ tinh thần, động viên mẹ, anh nghĩ đó là điều tốt nhất anh có thể làm”.
Noo Phuoc Thinh bi mat tham me hoc tro bi ung thu
 Noo Phước Thịnh đến thăm mẹ của Ngọc Ny. (Ảnh: chụp màn hình)
Noo Phuoc Thinh bi mat tham me hoc tro bi ung thu-Hinh-2
Ngọc Ny khóc nức nở ở vòng giấu mặt The Voice. (Ảnh: FBNV) 
Ngọc Ny cũng không quên gửi lời cám ơn đến huấn luyện viên của mình đặc biệt khi câu chuyện mẹ bị bệnh của cô vấp phải những ý kiến trái chiều chỉ là chiêu PR. Cô viết: “Em không biết nói gì hơn vào lúc này, chỉ biết cám ơn anh rất nhiều.
Dù ngoài kia mặc người ta có nói gì vì không hiểu nhưng em chỉ cần biết những ngày qua và phút giây anh đến thăm đã tiếp thêm sức lực tinh thần cho mẹ em. Chỉ có niềm vui thực sự xuất phát từ trái tim chân thành mới giúp mẹ em phấn chấn, vui vẻ, kiên cường hơn để chống lại căn bệnh”.
Noo Phuoc Thinh bi mat tham me hoc tro bi ung thu-Hinh-3
 Chia sẻ của Ngọc Ny. (Ảnh: chụp màn hình)
Sau chuyến thăm mẹ học trò bị ung thư, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Hạnh phúc đến từ những việc nhỏ bé như thế này thôi, 8/3 năm nay quả thật rất ý nghĩa với tôi và với team Noo Phước Thịnh tại The Voice 2017 nữa”.
Ngọc Ny từng tham gia Vietnam Idol. Hiện tại, cô là một trong số 11 thí sinh của đội Noo Phước Thịnh tại The Voice 2017. Sau vòng Giấu mặt, Ngọc Ny cùng các ứng viên trong đội sẽ bước vào vòng thi đối đầu.
Thu Cúc (Tổng hợp)