NSND Quốc Trượng hạnh phúc bên vợ kém 13 tuổi và hai con

Google News

20 năm bên nhau, NSND Quốc Trượng có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã cùng nghề.

NSND Quốc Trượng vừa có những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã và các con. Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Lâm Thanh - vợ NSND Quốc Trượng cho biết bộ ảnh mới được vợ chồng nam nghệ sĩ chụp cùng 2 con theo phong cách ảnh cưới studio và ngoại cảnh nhân dịp con gái cả tròn 18 tuổi.

Ngoài sự nghiệp thành công, NSND Quốc Trượng còn khiến khán giả hâm mộ bởi hôn nhân viên mãn bên người vợ đẹp kém 13 tuổi. Vợ anh tên là Lâm Thanh, một nghệ sĩ chèo công tác cùng đơn vị với anh. 

 NSND Quốc Trượng bên vợ đẹp và hai con.

Theo nam nghệ sĩ, cả anh và vợ đều làm nghệ thuật nên có thuận lợi và bất lợi riêng trong cuộc sống. Nhưng cũng nhờ hiểu rõ công việc của nhau, hai vợ chồng vì thế luôn thông cảm cho đối phương. 

"Chúng tôi cùng làm nghề nên quá hiểu nhau rồi, còn về tuổi dù có hơn cô ấy nhưng chúng tôi vẫn nhịp nhàng, hoà quyện, cuộc sống gia đình cũng rất vui vẻ. Quan trọng là hiểu nhau cuộc sống sẽ thoải mái hơn", anh từng chia sẻ với VietNamNet. Quốc Trượng và vợ ngoài công việc cũng chú tâm dành thời gian vun đắp tình cảm gia đình bên các con. 

Đại tá, NSND Quốc Trượng hạnh phúc bên vợ kém 13 tuổi và hai con.

Theo Quốc Trượng, hôn nhân của vợ chồng nhà nào cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm chứ không phải chỉ chênh lệch tuổi tác mới có. Khi đó, cả anh và vợ đều ý thức kiềm chế bớt cái tôi cá nhân. Nam nghệ sĩ cũng cho rằng vì anh nhiều tuổi nên nói vợ cũng dễ “phục” hơn.

"Việc duy trì hạnh phúc không phải ở một phía mà cả tôi và vợ phải cùng chung tay vun vén. Trong cuộc sống cả hai luôn biết cách dung hòa và giữ gia đình đầy ắp tiếng cười", anh nói. 

20 năm bên nhau, anh và vợ có một con trai và một con gái. Cả hai con hiện đều đang theo học phổ thông. Theo Quốc Trượng, dù có bố mẹ đều làm nghệ thuật nhưng các con nhà anh không có năng khiếu nên anh và vợ quyết định không định hướng chúng theo nghề. 

NSND Quốc Trượng là một trong những nghệ sĩ gạo cội trong làng chèo. Năm 2007 anh làm Phó trưởng đoàn nghệ thuật Tổng cục Hậu Cần. Từ đó, nam nghệ sĩ vắng bóng hẳn trên sân khấu. Hiện anh đang là Giám đốc nhà hát Chèo Quân đội.

Theo Vietnamnet