NSND Trung Anh hiếm hoi chia sẻ về vợ trên sóng truyền hình

Google News

Xuất hiện tại chương trình Talk cuối tuần phát trên VTV1 mới đây, NSND Trung Anh hiếm hoi chia sẻ về người vợ đã gắn bó bên cạnh anh suốt 25 năm qua.

NSND Trung Anh lập gia đình khá muộn. Mải mê với sự nghiệp nên đến 37 tuổi anh mới lấy vợ. Vợ anh làm kế toán, kém anh 4 tuổi và luôn đứng sau sự thành công của chồng. Chị luôn tạo điều kiện hết mức và chấp nhận hy sinh nhiều thứ để chồng được theo đuổi đến cùng nghiệp diễn. Chị cũng sinh cho anh hai đứa con, một trai, một gái.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Talk cuối tuần của Chuyển động 24h, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ chân thành về vợ. Đây là lần hiếm hoi NSND Trung Anh nói về bà xã trên sóng truyền hình.

NSND Trung Anh hiem hoi chia se ve vo tren song truyen hinh

NSND Trung Anh hiem hoi chia se ve vo tren song truyen hinh-Hinh-2

Tổ ấm hạnh phúc của NSND Trung Anh và bà xã Minh Hiếu

Khi được hỏi về người vợ đã gắn bó với mình 25 năm qua, NSND Trung Anh dành nhiều lời trân trọng cho bà xã: "Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con. Tôi có đạt được gì đi chăng nữa thì công của người vợ đằng sau cũng rất lớn. Không phải chỉ là một danh hiệu mà tất cả những gì tôi giành được đều muốn dành tặng cho vợ".

Bà xã của NSND Trung Anh tên Minh Hiếu, kém chồng 10 tuổi. Vợ nghệ sĩ không hoạt động nghệ thuật nhưng là hậu phương vững chắc, chăm sóc các con chu toàn để chồng được thỏa sức với diễn xuất. Hiện cả hai có 2 con, 1 trai 1 gái đều đang học tập tại nước ngoài.

NSND Trung Anh hiem hoi chia se ve vo tren song truyen hinh-Hinh-3

NSND Trung Anh vào vai sĩ quan cao cấp trong phim "Đấu trí"

Bên cạnh đó, tại chương trình, NSND Trung Anh cũng nói về vai diễn mới nhất của anh trong bộ phim truyền hình đang lên sóng - "Đấu trí". Nam nghệ sĩ cho biết, vai Trần Giang thực sự là một thử thách. "Khi đọc kịch bản và được tư vấn thêm tôi mới hiểu công việc của công an kinh tế thực sự khó khăn", nam diễn viên nói. Tuy nhiên may mắn là khi làm "Đấu trí", các diễn viên có các chiến sĩ công an theo đoàn hỗ trợ. NSND Trung Anh kể hôm nào cũng có sĩ quan cao cấp đi theo tư vấn cho đoàn phim, từ kịch bản đến thoại sao cho phù hợp.

Trước đó, NSND Trung Anh từng được yêu mến với vai ông Sơn trong "Về nhà đi con" và gần đây là ông Hùng trong "Thương ngày nắng về". Còn ngoài đời, NSND Trung Anh tự nhận mình là ông bố có tuổi và quan sát nhiều bạn bè, hàng xóm để có vốn sống thể hiện nhiều vai ông bố khác nhau. Nam diễn viên chia sẻ khi con gái ông xem "Về nhà đi con" có nhận xét vui rằng, hình như bố yêu các chị trên phim hơn yêu mình.

Theo Hoàng Lê/Bảo Vệ Công Lý