NSND Trung Hiếu thông tin về việc Hồng Đăng chưa ra trình diện Nhà hát Kịch Hà Nội

Google News

Lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội đã liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng. Được biết, diễn viên này bị ốm, mất giọng và dự kiến 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo nhà hát.

NSND Trung Hieu thong tin ve viec Hong Dang chua ra trinh dien Nha hat Kich Ha Noi
 Hồng Đăng  
Ngày 16/8, trao đổi với báo chí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đã liên lạc được với Hồng Đăng sau khi diễn viên này về nước. “Hồng Đăng bảo đang ốm, mất giọng và dự kiến khoảng 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội”, nghệ sĩ Trung Hiếu nói.
NSND Trung Hiếu cho biết hiện nay chưa có thông tin cụ thể về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài. “Sau khi gặp diễn viên Hồng Đăng, chúng tôi sẽ có báo cáo sự việc lên Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội”, ông Trung Hiếu nói thêm.
Diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội. Cuối tháng 6 vừa qua, Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh đi Ý và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở châu Âu, trong đó có buổi trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha).
Tối 7/8 Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước sau hơn 1 tháng mắc kẹt tại Tây Ban Nha. Sáng 16/8, Hồ Hoài Anh đã trình diện lãnh đạo Học viện Âm nhạc quốc gia nơi mình đang công tác, báo cáo về việc đi nước ngoài vì việc cá nhân mà không xin phép.
Theo Vietnamnet