NSƯT Chí Trung thông báo tin vui

Google News

NSƯT Chí Trung đăng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và thông báo vừa chào đón cháu nội thứ 2.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đăng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình cùng bạn gái kém 18 tuổi. Nam nghệ sĩ cho biết: "Cháu nội thứ hai của tôi, tên ở nhà là bé Jun mới đầy tháng tuổi. Cháu ăn uống, ngủ nghỉ khác hẳn chị gái, rất nguyên tắc giống ông nội. Hy vọng lớn lên múa hát xinh đẹp như chị nhưng ăn uống ngủ nghỉ thì như ông nhé!".

NSUT Chi Trung thong bao tin vui

NSƯT Chí Trung hạnh phúc bên gia đình. 

Theo đó, Minh Trung - con trai của NSND Ngọc Huyền và NSƯT Chí Trung - vừa đón thành viên mới. Bữa tiệc đầy tháng đã được tổ chức đơn giản tại nhà riêng, trong đó có sự xuất hiện của chị gái Minh Trung và mẹ là NSND Ngọc Huyền.

Vì bận lịch trình riêng nên Chí Trung không thể tham dự tiệc đầy tháng của cháu gái. NSƯT Chí Trung yêu thương, chiều chuộng các cháu. Ngay khi trở về, anh đã đến thăm và hy vọng nhận được lời chúc mừng từ mọi người dành cho cháu nội thứ 2. 

Sau ly hôn với vợ cũ là NSND Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ý Lan. Năm 2020, cặp đôi công khai chuyện tình cảm.

Họ cũng không ngại thể hiện tình cảm hay thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

NSUT Chi Trung thong bao tin vui-Hinh-2

Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi cùng nhau trải qua quãng thời gian hạnh phúc.

NSUT Chi Trung thong bao tin vui-Hinh-3

Cả hai đã có chuyến đi London kết hợp công việc và nghỉ dưỡng.

Sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Chí Trung tận hưởng cuộc sống vui vẻ, an nhàn. Nam nghệ sĩ mua đất trồng sầu riêng, thường xuyên đi du lịch khắp nơi cùng bạn gái.

NSƯT Chí Trung, sinh năm 1961 được khán giả biết đến và yêu mến qua nhiều vai diễn trên phim truyền hình. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ qua vai Táo Giao Thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm mỗi đêm Giao thừa.

Theo Diệu Thu/ Vietnamnet