NSƯT Thanh Thuý ứng cử đại biểu HĐND TPHCM

Google News

Là đại biểu HĐND TPHCM trong hai nhiệm kỳ trước và trong vai trò Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM, Thanh Thúy tiếp tục ứng cử vào đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Là một người có nhiều kinh nghiệm khi tham gia HĐND TPHCM các nhiệm kỳ trước, trong lần ứng cử Đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026, Thanh Thuý đã đưa ra chương trình hành động của mình nếu trúng cử. Trong đó, Thanh Thúy cho biết cô sẽ nghiên cứu đề xuất với các cấp lãnh đạo Thành phố có cơ chế, chính sách quan tâm hỗ trợ, tôn vinh các văn nghệ sĩ có nhiều cống hiến, thành tích xuất sắc cho văn hóa nghệ thuật.
NSUT Thanh Thuy ung cu dai bieu HDND TPHCM
NSƯT Thanh Thuý
Thanh Thuý sẽ chú trọng đến việc phối hợp đẩy mạnh việc bồi dưỡng, phát triển các loại hình văn hóa nghệ thuật dân tộc, truyền thống vào hệ thống trường phổ thông trên địa bàn thành phố nhằm góp phần cùng các ngành nâng cao công tác giáo dục kiến thức về văn hóa dân tộc, về tính chân, thiện, mỹ cho thế hệ trẻ. Ngoài ra một chương trình khác của ca sỹ Thanh Thuý là tăng cường các giải pháp phát triển văn hóa du lịch và các ngành công nghiệp văn hóa mũi nhọn của TPHCM.
Với vai trò quản lý Nhà nước, Thanh Thuý sẽ tích cực tham gia các hoạt động giám sát; kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề bức xúc được dư luận xã hội quan tâm như môi trường; an ninh trật tự xã hội; vấn đề bảo vệ trẻ em; vệ sinh an toàn thực phẩm; bảo hiểm xã hội cho người lao động và các vấn đề an sinh xã hội khác… nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố.
Theo Trọng Thịnh / Tiền Phong