Nữ ca sĩ phẫn nộ vụ nhóm đàn ông Trung Quốc hành hung cô gái

Google News

Shuhua của nhóm nhạc (G)I-DLE gọi những kẻ hành hung cô gái sau khi quấy rối không thành ở Đường Sơn Trung Quốc là cặn bã.

Shuhua của nhóm nhạc (G)I-DLE mới đây lên tiếng về sự việc đang gây phẫn nộ ở Đường Sơn, Trung Quốc. Thông qua trang Weibo, nữ ca sĩ đăng những suy nghĩ cá nhân về sự việc.
“Gửi tới cô gái, tôi rất xin lỗi vì tôi không thể giúp đỡ bạn vượt qua nỗi đau, sợ hãi và những phiền muộn của bạn. Hiện tại, điều bạn cần là chữa trị vết thương lòng thật cẩn thận. Hãy tin tưởng tôi, mọi người sẽ giúp bạn lấy lại công lý. Không cần bỏ lòng nhân ái cho những kẻ cặn bã. Tôi chỉ hy vọng bạn có thể nhận lấy sự ấm áp sau những bất hạnh bạn phải trải qua”, Shuhua viết.
Nu ca si phan no vu nhom dan ong Trung Quoc hanh hung co gai
Shuhua phẫn nộ vì vụ việc ở Đường Sơn. 
Nữ ca sĩ tiếp tục: “Quan trọng hơn, ti cảm thấy bối rối. Ngay cả những con vật được thuần hóa hay không cũng hiểu, vậy tại sao con người không hiểu. Để trở thành một con người thì trước hết hãy là con người. Đừng hạ thấp giá trị của loài người. Nhưng hắn ta không xứng đáng để làm một con người".
Shuhua cũng dành thời gian để phản hồi những bình luận của người hâm mộ về vụ việc. Nữ ca sĩ giải thích cô ấy muốn sống cuộc đời lương thiện và đứng lên trước sự bất công.
Nu ca si phan no vu nhom dan ong Trung Quoc hanh hung co gai-Hinh-2
 
Theo SupChina, nhóm đàn ông ở Đường Sơn bị camera ghi lại cảnh đánh đập dã man một phụ nữ sau khi cô từ chối cho những người này tài khoản mạng xã hội. Vụ hành hung đã làm dấy lên tranh cãi trong dư luận.
Khi cô gái bị đánh, không người đàn ông nào xung quanh đó giúp đỡ. Một số phụ nữ tiến đến can ngăn nhưng cũng bị tấn công. Vụ việc đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội của Trung Quốc.
Shuhua sinh năm 2000, là em út trong nhóm nhạc (G)I-DLE của công ty giải trí Cube Entertainment. Nhóm ra mắt năm 2018 với ca khúc chủ đề Latata. Vừa qua, nhóm nhạc có bài hát Tomboy đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và gây sốt tại Hàn Quốc.

Theo Zing