Nữ đại gia đi Đà Lạt gặp Đàm Vĩnh Hưng, biến gì sắp nổ?

Google News

Sau "cuộc hẹn hụt" mùng 1 Tết, dân mạng đang "hóng" pha chạm trán của Đàm Vĩnh Hưng và nữ đại gia sắp tới đây.

Mới đây, nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương tiếp tục có bài đăng gây chú ý. Theo đó, bà tuyên bố sẽ đi Đà Lạt để xem show diễn Tết tiếp theo của Đàm Vĩnh Hưng, trên tinh thần "ủng hộ đến cùng".
"Chúc quý vị ngày mới bình an. Tôi chuẩn bị chiều nay đi Đà Lạt để tiếp tục ủng hộ anh Đàm nhé quý vị", CEO Bình Dương viết.
Nu dai gia di Da Lat gap Dam Vinh Hung, bien gi sap no?
Chia sẻ của nữ đại gia vào mùng 3 Tết.
Được biết vào ngày mai (mùng 4 Tết), Đàm Vĩnh Hưng có show diễn tại Đà Lạt. Với tuyên bố của nữ đại gia, cư dân mạng một lần nữa "lót dép" hóng pha đụng độ của bộ đôi "oan gia ngõ hẹp".
Trước đó, ngay sát thềm Tết Nguyên Đán, nữ đại gia gây sốc khi tuyên bố mua vé xem tất cả những show diễn dịp Tết của Đàm Vĩnh Hưng.
Vào tối mùng 1, bà đã xuất hiện ngay trước cửa phòng trà Đ.D, ở Quận 1, TP.HCM. Được biết nữ đại gia đã "thầu" tới 80 vé của đêm diễn này.
Ngay khi xuất hiện, CEO nổi tiếng thu hút rất nhiều sự chú ý, nhiều người hâm mộ gọi tên bà, la hò...
Nhưng thay vì bước vào trong, nữ đại gia đứng ngay cạnh xe hơi của mình trên đường. Bà nói với đám đông, ai có vé cứ vào xem chương trình, ngoài ra hãy giữ gìn an ninh trật tự khu vực này...
Sau vài phút phát biểu, nữ đại gia chủ động lên xe rời khỏi hiện trường, thay vì "check-in" xem Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn.
Được biết nguyên nhân bà rời đi là để đảm bảo an ninh trật tự khu vực, sau khi nghe một số chia sẻ của phía an ninh quanh đây.
Theo Vq / Vietnamnet