Nữ diễn viên Cbiz tiết lộ quá khứ bị bố mẹ "tống" vào tù

Google News

Lương Vân Phỉ từng là sao nữ gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì giới giải trí xứ Trung và hiện đang hot trên mạng xã hội và báo chí truyền thông vì đời tư rắc rối.

Lương Vân Phỉ sinh năm 1981, là một vũ công quán bar. Cô từng làm người mẫu, DJ, rapper và đóng một số bộ phim nhưng không gây được tiếng vang lớn.

Nu dien vien Cbiz tiet lo qua khu bi bo me

Nữ diễn viên Lương Vân Phỉ.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên nổi tiếng Lương Vân Phỉ đã khiến người hâm mộ xôn xao khi bất ngờ trải lòng trong một cuộc phỏng vấn. Câu chuyện Lương Vân Phỉ bị cha mẹ bạo hành khi còn nhỏ đã dấy lên nhiều bàn luận sôi nổi và liên tục nằm ở top tìm kiếm trên Weibo.

Nu dien vien Cbiz tiet lo qua khu bi bo me

Theo chia sẻ, cha của Lương Vân Phỉ vốn là một bác sĩ nổi tiếng tại địa phương, trong khi mẹ cô chỉ là một vũ công. Lương Vân Phỉ cho biết vì sự chênh lệch về địa vị của hai vợ chồng nên mẹ cô đặt hết hy vọng vào cô. Khi còn nhỏ, Lương Vân Phỉ không chỉ ghi danh vào rất nhiều trường luyện thi mà còn vô cùng chăm ngoan.

Mỗi khi Lương Vân Phỉ làm sai hoặc có kết quả học tập kém thì điều chờ đợi cô chính là những cái tát. "Mẹ nhéo cổ, tát hoặc dùng ghế đánh tôi", Lương Vân Phỉ chia sẻ.

Sự kiểm soát lâu dài từ cha mẹ đã tạo cho Lương Vân Phỉ một tâm lý nổi loạn, đặc biệt là khi cô bước vào độ tuổi dậy thì. Ngày đầu tiên bước vào trường trung học, Lương Vân Phỉ đã bỏ nhà đi và sống cùng bạn trai.

Nu dien vien Cbiz tiet lo qua khu bi bo me

Vào ngày thứ 3 bỏ nhà đi, cha cô đã tìm tới và Lương Vân Phỉ được một nhóm người đưa đi, thậm chí còn để 1 người xa lạ đưa cô đến bệnh viện để khám sức khoẻ. Sau đó, Lương Vân Phỉ lại bỏ nhà đi một lần nữa, lúc này cha của cô đã gọi cảnh sát và tống cô vào tù một đêm. Nhận phải sự đối xử này từ cha mẹ khiến Lương Vân Phỉ càng muốn trốn khỏi nhà.

Nhưng cô không ngờ, lần bỏ nhà ra đi này lại gây cho mình tổn hại vô cùng lớn. Lúc ấy, Lương Vân Phi đã nghe theo lời rủ rê của một người đàn ông và tới một bữa tiệc để ăn uống. Cô không ngờ rằng ngay sau đó cô bị 3 gã đàn ông hành hung đánh đập.

Được biết, vợ của 1 gã đàn ông đã theo dõi Lương Vân Phỉ từ khá lâu và cho rằng cô "tòm tem" với chồng mình nên đã quyết định thuê giang hồ tới dằn mặt. Sau khi đón nhận những cú đánh cú đá Lương Vân Phỉ bị vứt sang đường.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Lương Vân Phỉ cho biết khi đó cô vô cùng đau đớn nhưng khi ấy vẫn rất tin vào bản chất tốt đẹp của con người. Vì vậy, khi một cụ ông 70 tuổi hỏi có cần giúp đỡ hay không, Lương Vân Phỉ vẫn chọn cách tin tưởng. Nhưng không ai ngờ rằng, tên "yêu râu xanh" này đã đưa cô tới một nơi vắng người và giở trò đồi bại.

Nu dien vien Cbiz tiet lo qua khu bi bo me

Sau hàng loạt những nỗi đau đớn, Lương Vân Phỉ hi vọng sẽ được bố mẹ chở che. Vì cô chưa đủ 18 tuổi nên mẹ cô đã đưa cô tới gặp bác sĩ tâm lý. Đêm hôm đó, Lương Vân Phỉ uống thuốc ngủ và được mẹ phát hiện. Mẹ cô ngay lập tức gọi điện cho chồng nhưng đổi lại chỉ là: Lượng thuốc đó chỉ khiến dạ dày khó chịu mà thôi. Và sau đó, Lương Vân Phỉ đã phải tự bắt taxi đến bệnh viện để rửa ruột.

Rất nhiều năm trời, Lương Vân Phỉ sống trong oán hận đối với bố mẹ mình, kể cả khi cô trở thành nghệ sĩ nổi tiếng. Khi được phóng viên nói về mối quan hệ hiện tại của mình và bố, Lương Vân Phỉ cho biết mất rất nhiều năm cô mới có thể cởi bỏ nút thắt trong lòng mình. Một thời gian dài, bố Lương Vân Phỉ đã gửi rất nhiều thư tay, trong thư ông nói rằng mình là một người cha thất bại.

Khi trưởng thành hơn, Lương Vân Phỉ hiểu rõ hơn về tình yêu của bố mẹ chỉ có điều họ đã dùng sai cách để yêu con. Họ đặt lên vai Lương Vân Phỉ quá nhiều sự kỳ vọng và vô tình nó lại trở thành áp lực trưởng thành cho cuộc đời cô.

Sự hà khắc của cha, sự kìm kẹp của mẹ chính là nguyên nhân khiến Lương Vân Phỉ nổi loạn và đẩy cuộc đời mình vào những bi kịch. Sau khi trải qua bao nhiêu tổn thương, Lương Vân Phỉ ở hiện tại vẫn có thể nở nụ cười như bây giờ quả thật không dễ dàng. Có lẽ trong lòng cô, sự buông bỏ những oán hận với cha mẹ đã khiến tâm trạng của Lương Vân Phỉ tốt hơn nhiều so với trước kia.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật