Nữ diễn viên nổi tiếng tiết lộ đang bị ung thư vú, phải đội tóc giả

Google News

Thông tin nữ diễn viên nổi tiếng một thời bị ung thư vú và ở ẩn suốt thời gian qua khiến nhiều người chạnh lòng.

Chiều ngày 15/6, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Seo Jeong Hee bị mắc bệnh ung thư vú và đang trong giai đoạn điều trị.

Cũng trong cùng ngày, Seo Jeong Hee đã đăng tải bức ảnh lộ dáng vẻ gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Cô viết: "Tôi đội một bộ tóc giả. Tôi đang bị bệnh nhưng luôn thấy tràn ngập tình yêu. Những ngày này, tôi rất xúc động khi đọc phản hồi, lời cầu nguyện của các bạn. Tôi cảm ơn và thấy rất hạnh phúc".

Nu dien vien noi tieng tiet lo dang bi ung thu vu, phai doi toc gia

Seo Jeong Hee phải đội tóc giả sau khoảng thời gian điều trị ung thư.

Trước đó ít ngày, nữ diễn viên cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về căn bệnh mà cô đang mắc phải: "Trong quá khứ, tôi thường nói: 'Chúng ta có thể làm được, hãy vượt qua nó'. Nhưng đến tuổi 40, tôi kiệt sức khi mọi thứ của một người phụ nữ bị cắt bỏ, tôi cảm thấy mình đang chết dần, đó là điều không nhiều người nhìn thấy. Tôi phải phẫu thuật cắt tử cung, khối u vú và ly hôn".

Nu dien vien noi tieng tiet lo dang bi ung thu vu, phai doi toc gia-Hinh-2

Seo Jung Hee sinh năm 1962, từng là một trong những cái tên nổi tiếng một thời của làng giải trí xứ Hàn. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và kiều diễm, Seo Jung Hee được đánh giá là diễn viên kiêm người mẫu đắt giá trong thập niên 90 ở Hàn Quốc. Cô được nhiều nhà sản xuất hay các "ông lớn" showbiz ưu ái chọn làm đại diện.

Năm 20 tuổi, Seo Jung Hee bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam nghệ sĩ Seo Se Won - người hơn bà 6 tuổi. Thời điểm đó, chẳng ai biết rằng, bản thân Seo Jung Hee hoàn toàn không hề tự nguyện kết hôn cùng Seo Se Won.

Mãi đến năm 2014, khi vụ bạo hành giữa Seo Jung Hee và Seo Se Won bị đưa ra ánh sáng, nữ diễn viên kiện chồng ra tòa đòi ly hôn, khán giả mới thật sự vỡ òa khi biết nữ diễn viên đã phải chịu đựng mối quan hệ bị lạm dụng, bạo hành nghiêm trọng kéo dài suốt 32 năm.

Theo Xuân Kỳ/Saostar.vn