Nữ MC xinh đẹp Hàn Quốc khiến cả chương trình bị hủy

Google News

Sau khi được đưa vào bệnh viện cách ly, nữ MC đã nhanh chóng đăng tải lời xin lỗi tất cả mọi người.

>>> Mời quý độc giả xem video "Truy tìm người mang Covid-19 tới 5 nước". Nguồn VTC:
Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona (Covid-19) đang bùng phát ở Hàn Quốc, khiến nhiều người hoang mang, lo sợ. Trong bối cảnh đó, nữ MC thời tiết xinh đẹp có tên Kim Min Ah, hiện đang làm việc tại đài truyền hình JTBC, bỗng nhiên phát sốt khi đang làm việc, khiến tất cả mọi người sửng sốt, lo sợ. Bản thân Kim Min Ah đã lập tức được đưa đến bệnh viện, chương trình dừng lại, cả ekip tiếp xúc với nữ MC xinh đẹp cũng buộc phải cách ly.
Nu MC xinh dep Han Quoc khien ca chuong trinh bi huy
 
Theo thông tin đăng tải, do dịch bệnh bùng phát, mặc dù giải thể thao điện tử LCK (League of Legends Champions Korea) - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới vẫn tiếp tục được tổ chức nhưng khán giả không được phép vào khu vực tổ chức để xem như mọi khi. Giải đấu được truyền hình trực tiếp, với sự hỗ trợ của các thiết bị máy quay hiện đại, tiên tiến nhất.
Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi nữ MC Kim Min Ah, MC phụ trách phỏng vấn trực tiếp tại hiện trường đột nhiên phát sốt giữa chương trình.
Nu MC xinh dep Han Quoc khien ca chuong trinh bi huy-Hinh-2
 
Ngay lập tức nữ MC xinh đẹp được đưa vào bệnh viện để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm. Đồng thời, toàn bộ chương trình cũng phải dừng lại, tất cả ekip từng tiếp xúc với Kim Min Ah cũng phải tự cách ly.
Sau khi được đưa vào bệnh viện cách ly, nữ MC đã nhanh chóng đăng tải lời xin lỗi tất cả mọi người. Cô cho biết, bản thân cảm thấy vô cùng có lỗi khi khiến mọi người lo lắng, bị liên lụy. Tuy nhiên bệnh tình của cô không mấy nghiêm trọng, khả năng bị viêm phổi do virus Corona cũng rất nhỏ, hy vọng sẽ sớm khỏi.
Nu MC xinh dep Han Quoc khien ca chuong trinh bi huy-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, Kim Min Ah là một trong những MC rất được yêu thích nhờ khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và cách đối đáp rất có duyên. Chỉ tính riêng trên trang Instagram cá nhân, Kim Min Ah đã có hơn 162.000 người hâm mộ. Lần phát sốt này, đông đảo người hâm mộ của Kim Min Ah rất lo lắng, cùng cầu nguyện cho nữ MC không bị lây nhiễm virus Corona, nhanh chóng khỏi bệnh. 
Theo Tư Tuyền/danviet