'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' biến đổi nhan sắc thế nào?

Google News

Nữ diễn viên Chae Rim từng nhiều lần bị chê bai về mặt diện mạo vì nghi vấn đụng chạm dao kéo.

Chae Rim là một trong những mỹ nhân nổi tiếng đầu thập niên 2000. Cô thường được nhớ đến với hình ảnh trong sáng cùng nụ cười như mùa thu tỏa nắng. Ở thời điểm đóng "Tình yêu trong sáng", nhan sắc của Chae Rim khiến ai cũng phải mê đắm. Gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng sáng cùng sự dễ thương giúp cô ghi điểm tuyệt đối trên màn ảnh.
'Nu than thanh xuan xu Han' bien doi nhan sac the nao?
Nhan sắc gây thương nhớ của Chae Rim thời trẻ.
Cho đến nay đã 23 năm trôi qua, Chae Rim đã trải qua nhiều biến cố của cuộc đời. Cô từ ngôi sao gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp bỗng chốc trở thành mẹ đơn thân. Năm 2003, Chae Rim làm đám cưới với Lee Seung Hwan. Tuy nhiên họ chia tay sau chưa đầy 3 năm vì quan điểm sống cùng tính cách khác biệt.
Đến năm 2014, cô lên xe hoa lần hai với Cao Tử Kỳ và sang Trung Quốc làm dâu. Những tưởng có cái kết đẹp trong chuyện tình cảm nhưng Chae Rim một lần nữa đổ vỡ trong hôn nhân. Hiện cô đã cùng con trai trở về xứ sở kim chi sinh sống.
'Nu than thanh xuan xu Han' bien doi nhan sac the nao?-Hinh-2
Chae Rim hiện đang sống cùng con trai trong một căn hộ sang trọng ở Seoul.
Ở tuổi 44, Chae Rim tìm thấy sự bình yên bên quý tử nhỏ. Thay vì quay trở lại với màn ảnh, cô lựa chọn việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Trước đây bà mẹ một con này nhiều lần bị chê bai vì để lộ diện mạo xuống dốc và lão hóa. Thời gian gần đây, Chae Rim trông nhuận sắc hơn. So sánh hình ảnh quá khứ với hiện tại có thể thấy cô không còn giữ được nét tươi trẻ như xưa. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn dành sự yêu mến đặc biệt cho Chae Rim và mong cô có được hạnh phúc cũng như sự yên bình trong những năm tháng sắp tới.
Theo Nguyễn Linh / TH & PL