Nửa đêm Nhã Phương "hú vía" khi nhận quà gần nửa tỷ của Trường Giang

Google News

Được Trường Giang tặng quà, nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ phải thốt lên: "Hôm nay ai nhập chồng tôi vậy trời?".

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp". Nguồn Youtube:
Nhã Phương và Trường Giang kết hôn đã được hai năm và có với nhau một công chúa nhỏ. Cuộc sống của gia đình cặp đôi luôn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc. Nữ diễn viên không ít lần tự hào khoe với truyền thông về sự tận tâm, tỉ mỉ của ông xã dành cho mình như: đích thân vào bếp nấu ăn, chăm con phụ vợ...
Nua dem Nha Phuong
 Trường Giang nửa đêm tặng quà gần nửa tỉ cho Nhã Phương khiến ai cũng bất ngờ.
Mới đây nhất, Trường Giang còn khiến bà xã bất ngờ khi nửa đêm ôm quà gần nửa tỷ về tặng vợ. Tất nhiên, Nhã Phương đã không giấu được sự thích thú và hào hứng để đập hộp ngay tại chỗ. Đó là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng Hublot màu đen và viền toàn kim cương. Nếu ai đã xem tập đập hộp của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hẳn sẽ biết giá của chiếc đầm hồ này tuỳ theo màu sẽ dao động từ: 400 - 450 triệu đồng.
Chưa dừng lại ở đó, Mười Khó còn mua kèm thêm một chiếc túi đến từ thương hiệu đình đám Louis Vuiton màu xanh bắt mắt. Trông bé thế thôi, chiếc túi này cũng có giá khoảng 70 triệu. Và món quà cuối cùng của nam danh hài là một bịch khẩu trang vì khi anh mua đến món quà thứ ba thì chợt nhận ra túi đã cạn tiền.
Nua dem Nha Phuong
 
Nua dem Nha Phuong
 
Nua dem Nha Phuong
 
Nhã Phương bật cười vì sự đáng yêu nhưng không kém bất ngờ về độ chịu chi của chồng đến nỗi phải thốt lên: "Hôm nay ai nhập chồng tôi vậy trời?". Dù sao cô nàng cũng quá vui vì sự cưng chiều không tiếc tiền của ông xã dành cho mình. Bởi nếu ai quen biết Trường Giang đều hiểu anh là người vô cùng tiết kiệm. Quyết định chi nửa tỷ mua quà cho vợ là hành động quá hào phóng của anh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội