Ốc Thanh Vân bật khóc vì nhớ lại cú sốc mất cha

Google News

Trong tập mới nhất của chương trình "Hát mãi ước mơ", Ốc Thanh Vân đã không kìm được nước mắt khi thấy hoàn cảnh cháu bé mất cha và nhớ lại cú sốc tinh thần của bản thân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang tiết lộ thu nhập khủng của Ốc Thanh Vân". Nguồn Youtube:
Trong tập mới nhất của chương trình Hát mãi ước mơ, cả 3 người chơi đều mang đến câu chuyện cảm động, mong được nhận được số tiền để giúp đỡ và san sẻ cho các hoàn cảnh éo le trong cuộc sống.
Câu chuyện buồn nhất là hoàn cảnh của bé Tiến. Gia đình nghèo, ba Tiến không may gặp tai nạn giao thông mất sớm. Cú sốc tâm lý quá lớn khiến Tiến như mất đi tuổi thơ. Suốt ngày, em chỉ lầm lũi, ít nói cười cùng với mọi người xung quanh, bạn bè dần xa lánh.
 Tiến, cậu bé 12 tuổi bị thay đổi tâm lý vì cú sốc mất cha.
Cha của Tiến là lao động chính trong gia đình nay đã mất. Ông bà nội đã già không còn đủ sức khỏe lẫn khả năng lao động lo cho em cuộc sống đủ đầy. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình bé Tiến, Đức Tín (21 tuổi, sinh viên) tham gia chương trình để có số tiền hỗ trợ bé.
Đức Tín mang đến chương trình ca khúc Muốn khóc thật to của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Lời bài hát tình cảm, da diết đúng với hoàn cảnh cháu bé làm Cẩm Ly xúc động.
Trong quá trình thể hiện ca khúc, Đức Tín không nén được xúc động và nhiều lần rơi lệ, nghẹn ngào làm bài hát liên tục ngắt quãng. Ốc Thanh Vân bước ra định trò chuyện cùng Đức Tín nhưng lại quá xúc động và khóc nức nở trên sóng truyền hình.
Nữ MC nghẹn ngào: "Hoàn cảnh của bé rất giống Vân. Tuy đã lớn, Vân vẫn không chịu nổi cảm giác đã không còn bố trên cuộc đời". Câu nói của Ốc Thanh Vân làm khán giả trường quay xúc động, có người đưa tay lên gạt nước mắt.
Giám khảo Lam Trường và Cẩm Ly cũng nghẹn ngào trước lời chia sẻ chân tình từ MC Ốc Thanh Vân và hoàn cảnh éo le của gia đình bé Tiến.
 Ốc Thanh Vân khóc trên sóng truyền hình vì nhớ lại cú sốc mất cha.
Đồng cảm với hoàn cảnh cháu bé, Lam Trường chia sẻ: "Tinh thần bé Tiến đã chịu ảnh hưởng nặng nề, gia đình cần giúp đỡ cháu, đưa em hoà nhập với thực tại".
Cẩm Ly cũng không nén được xúc động: "Nỗi đau mất cha quá lớn đối với đứa bé 12 tuổi. Điều làm Ly xót nhất là cảnh bé ngồi một mình. Bây giờ bé đã thu mình vào thế giới riêng, cần đưa em trở về với gia đình với những thứ tốt đẹp ngoài cuộc sống".
Đức Tín đã làm tốt phần thi của mình, tiến sâu vào vòng 3 mang về số tiền gần 16 triệu đồng. Với số tiền trên, Đức Tín cho biết sẽ hỗ trợ, giúp đỡ phần nào cho bé Tiến.
Theo Trọng Huy/ Zing