Ốc Thanh Vân khoe cuộc sống ở Úc bình yên bên 3 con nhỏ

Google News

Nữ MC Ốc Thanh Vân mới đây đã khoe cuộc sống hạnh phúc của 4 mẹ con trên cá nhân, tiết lộ những khoảnh khắc bình yên sau tin đồn hôn nhân tan vỡ.

Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho
Ốc Thanh Vân mới đây đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trên trang cá nhân. Cô viết: "Những ngày tháng "xinh đẹp". Chủ nhật, mẹ dạy ca sớm xong lái cái vèo đi đến nơi này" 
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-2
 Ốc Thanh Vân cuối năm 2023 đã đưa 3 con định cư ở Úc. Hiện tại nữ MC chủ yếu sống cùng các con còn chồng vẫn sống ở Việt Nam, mỗi tháng qua nam diễn viên sẽ qua thăm vợ con một thời gian rồi về. Cũng vì việc này mà nữ nghệ sĩ vướng tin đồn đã ly hôn chồng.
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-3
Trước những ồn ào này, nữ nghệ sĩ khẳng định cô đi nước ngoài định cư không phải vì "cú sốc" nào: "Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con". 
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-4
Chồng nữ MC cũng lên tiếng về chuyện này, anh còn bông đùa sợ vợ không cho sang thăm con vì những thông tin thất thiệt. 
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-5
 Còn Ốc Thanh Vân vẫn chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng chồng ở xứ người. Cặp đôi thể hiện tình cảm thân mật bất chấp tin đồn đã đường ai nấy đi.
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-6
Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng nhận định cuộc sống ở nước ngoài không dễ dàng như mọi người nghĩ: "Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là "cuộc cách mạng" đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi". 
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-7
 Cô khẳng định bản thân cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mới định cư ở Australia: "Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất "đuối" nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".
Oc Thanh Van khoe cuoc song o Uc binh yen ben 3 con nho-Hinh-8
 Hiện tại, Ốc Thanh Vân và các con đã ổn định cuộc sống tại Úc. Nữ nghệ sĩ vẫn điều hành công việc kinh doanh tại cả Việt Nam và Australia. Trong khi đó, 3 con của cô đã đến trường, 2 bé còn được học vượt cấp.

Phạm Thị Thanh Vân sinh năm 1984, thường được biết đến với nghệ danh Ốc Thanh Vân. Khởi nghiệp vào năm 2005, tuy nhiên tên tuổi của cô chỉ thực sự biết đến với vai diễn Cẩm Linh và lồng tiếng thành công cho nhân vật Huyền Diệu trong bộ phim truyền hình sitcom "Cô gái xấu xí".

Cô được khán giả gọi bằng tên thân mật là Thanh Vân Ốc hay Ốc Thanh Vân, nhằm để dễ phân biệt với Ngô Thanh Vân, Phi Thanh Vân và Thanh Vân Hugo.



Theo Đỗ Quyên/Gia đình & Xã hội