Ốc Thanh Vân nói về thông tin con gái Mai Phương đã sang Mỹ định cư

Google News

Thông tin bé Lavie - con gái Mai Phương được bố ruột đưa sang Mỹ chăm sóc đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video: Hậu trường quay MV của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Nguồn Youtube:
Mới đây, thông qua trang cá nhân, cựu quản lý Mai Phương đăng tải dòng trạng thái ẩn ý được cho là liên quan đến bé Lavie - con gái Mai Phương. Cụ thể, người này viết: "Bình yên nhé con gái".
Trong hoàn cảnh người nuôi Lavie đã được xác định rõ là bố ruột - nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy, và anh đang làm thủ tục để đưa con gái sang Mỹ, thì dòng trạng thái của cựu quản lý Mai Phương càng thu hút sự quan tâm.
Đa số đặt câu hỏi "Có phải bé Lavie đã được đưa sang Mỹ đoàn tụ với bố?" hay "Phùng Ngọc Huy đã về nước chưa?"...
Oc Thanh Van noi ve thong tin con gai Mai Phuong da sang My dinh cu
 Phùng Ngọc Huy và con gái.
Giữa nhiều luồng thông tin, mới đây Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết của cố diễn viên Mai Phương - lên tiếng phủ nhận việc bé Lavie đã sang Mỹ.
Theo đó, người hâm mộ vào trang cá nhân của nữ MC để lại bình luận thắc mắc: "Chị Ốc ơi, cho em hỏi bé Lavie sang Mỹ rồi phải không chị?". Ốc Thanh Vân sau đó cho biết, Lavie vẫn còn ở Việt Nam và chưa thể sang Mỹ đoàn tụ với bố.
Oc Thanh Van noi ve thong tin con gai Mai Phuong da sang My dinh cu-Hinh-2
Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bé Lavie - con gái Mai Phương - đã sang Mỹ định cư. 
Sau khi Mai Phương qua đời, Lavie được 2 vú nuôi chăm sóc và không ở cùng ông bà ngoại. Cô bé nhận được sự yêu thương từ mọi người, đặc biệt là những đồng nghiệp thân thiết của người mẹ quá cố.
Hàng ngày, Lavie vẫn gọi điện facetime với bố như thói quen từ trước đến nay. Về phía Phùng Ngọc Huy, anh đang trục trặc về giấy tờ bảo lãnh nhưng vẫn quyết tâm làm mọi cách để đưa con sang Mỹ tiện bề chăm sóc.
Oc Thanh Van noi ve thong tin con gai Mai Phuong da sang My dinh cu-Hinh-3
 Phùng Ngọc Huy đang cố gắng đưa con gái sang Mỹ chăm sóc.
Cách đây vài ngày, trả lời báo chí, Đan Kim - bạn gái Phùng Ngọc Huy - cho biết, nếu nam ca sĩ chưa lo kịp giấy tờ, cô sẽ về nước trước và thay anh đến thăm con gái Mai Phương.
Đặc biệt, trước câu hỏi "Liệu có sợ bị đàm tiếu mẹ kế - con chồng?", Đan Kim khẳng định: "Cuộc đời mình chưa biết ghét một đứa trẻ nào vì tất cả đều vô tội. Không có lý do gì phải ghét một đứa bé như thế".
Theo N. Linh/ Vietnamnet