Ồn ào chuyện Ngọc Trinh: Ngán showbiz Việt bị biến thành cái chợ

Google News

(Kiến Thức) - Showbiz Việt luôn có những màn đá xéo nhau, đôi co khiến công chúng vô cùng ngán ngẩm. Mới nhất là ồn ào giữa Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ.
 
 

Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ hiện trở thành tâm điểm của dư luận. Ồn ào xuất phát từ những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về câu chuyện bên bề liên hoan phim Cannes trong thời điểm Ngọc Trinh gây tranh cãi vì mặc hở hang trên thảm đỏ sự kiện năm nay.
Trên báo chí, Lý Nhã Kỳ cho hay, việc nghệ sĩ vô danh tự bỏ tiền mua vé rồi tạo scandal tại Cannes là cách đầu tư ngốc nghếch. Đối với Lý Nhã Kỳ, cô cảm thấy ngán ngẩm trước các chiêu trò này.
Mặc dù Lý Nhã Kỳ không nói rõ nghệ sĩ làm trò lố tại Cannes là ai nhưng khán giả đều hiểu rằng nhân vật mà Lý Nhã Kỳ nhắc tới là Ngọc Trinh. Vì phát ngôn bị nghi ám chỉ Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ bị Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan đá xéo.
Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan mỉa mai Lý Nhã Kỳ bỏ tiền đi Cannes nhiều năm để hot, không bỏ tiền lại không ai quan tâm. Giống Quách Ngọc Ngoan, Khắc Tiệp cũng đáp trả Lý Nhã Kỳ gay gắt để bảo vệ Ngọc Trinh.
“Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung ngoài này vậy? Gần 50 tuổi rồi mà vẫn cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế”, Khắc Tiệp lên tiếng.
Bản thân Lý Nhã Kỳ phủ nhận ám chỉ Ngọc Trinh trong bài chia sẻ về hậu trường Cannes. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn được cho là đáp trả Khắc Tiệp khi khẳng định cô đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình.
Sau Khắc Tiệp, đến lượt Ngọc Trinh làm ồn ào nóng lên. Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải câu ca dao "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: Cả họ mày thơm". Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang muốn mỉa mai một ai đó, có thể là Lý Nhã Kỳ.
Khó có thể nói ai đúng ai sai nhưng màn đá xéo giữa Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ đang khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm khi cả hai đều có chỗ đứng trong showbiz nhưng vẫn lời qua tiếng lại, gây ồn ào.
On ao chuyen Ngoc Trinh: Ngan showbiz Viet bi bien thanh cai cho
 Ngọc Trinh - Lý Nhã Kỳ. 
Thực tế, việc nghệ sĩ đá xéo nhau, đôi co xảy ra như cơm bữa. Lùm xùm giữa Trấn Thành và Thanh Thảo Hugo là ví dụ điển hình. Năm 2013, sau đêm thi Người dẫn chương trình truyền hình, Trấn Thành được khen vì cứu chương trình khỏi sự buồn tẻ, nhàm chán.
Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành không nên quá bông đùa trong một chương trình như thế. Trong số những người không hài lòng với cách dẫn của Trấn Thành có MC Thanh Thảo Hugo. Cô đã viết tâm thư chê thẳng thừng Trấn Thành.
Trước lời nhận xét của Thanh Thảo Hugo, Trấn Thành tỏ ra rất khó chịu. Không chịu thua, Trấn Thành đáp trả đàn chị bằng bức tâm thư. Rồi ồn ào tiếp tục nóng lên khi cả hai không ai chịu nhường ai.
Trong lùm xùm giữa Thanh Thảo Hugo và Trấn Thành, nhiều người cảm thấy tiếc cho cả hai đã không chọn cách trao đổi nghiệp vụ nơi riêng tư mà lại phơi bày tất cả trên mạng xã hội và mặt báo, để rồi hình ảnh của cả hai đều bị xấu đi trong mắt khán giả.
Màn đá xéo nhau giữa Tâm Tít và Maya cũng tốn giấy mực báo chí vào năm 2017. Theo đó, người khơi mào scandal là Tâm Tít. Trên trang cá nhân, Tâm Tít bóng gió nói về chuyện người thứ ba vào thời điểm Maya ra mắt MV cũng với nội dung này.
Trong khi dư luận bán tín bán nghi Tâm Tít ám chỉ Maya thì Maya bất ngờ tiết lộ cô và Ngọc Thành - chồng của Tâm Tít từng yêu nhau trong 7 năm. Maya cho rằng đây là lý do Tâm Tít mỉa mai mình.
Không chịu thua, Tâm Tít khẳng định Maya vẫn còn quan tâm đến ông xã mình. Đặc biệt, Tâm Tít còn tố bố của con gái Maya là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cuộc khẩu chiến tiếp tục khi Maya lên tiếng dằn mặt Tâm Tít khiến cả hai đều không được lòng dư luận. 
Rõ ràng, chuyện đấu đá, sân si trong showbiz không hiếm và một khi được phơi bày thì những người trong cuộc đều mất nhiều hơn được. Thiết nghĩ, nghệ sĩ không nên bon chen, đố kỵ, gây thị phi với chính những người đồng nghiệp của mình vì càng giữ hình ảnh, nghệ sĩ càng được khán giả coi trọng. 
Thu Cúc