Ồn ào miệt thị Hương Giang, Hoàng Yến xin lỗi cộng đồng LGBT

Google News

(Kiến Thức) - “Yến xin nói rõ ràng: Yến chỉ nói đến Hương Giang Idol, ngoài ra không đụng chạm đến ai khác. Không có một cơ sở nào để khẳng định Hương Giang là đại diện cho giới LGBT Việt Nam”, Á khôi Phạm Hoàng Yến phân trần.

Mới đây, Á khôi Phạm Hoàng Yến đăng tải bức tâm thư giữa ồn ào miệt thị giới tính của Hương Giang Idol. Hoàng Yến khẳng định mọi người đang hiểu lầm cô miệt thị cả cộng đồng LGBT.
“Yến xin nói rõ ràng: Yến chỉ nói đến Hương Giang, ngoài ra không đụng chạm đến ai khác. Không có một cơ sở nào để khẳng định Hương Giang là đại diện cho giới LGBT Việt Nam”, Hoàng Yến cho hay.
Á khôi doanh nhân chia sẻ cô không có thiện cảm với Hương Giang bởi cô từng bị fans của Hương Giang ném đá sau lời khen ngợi dành cho Lâm Khánh Chi đẹp hơn Hương Giang trên báo chí cách đây không lâu. Không có cảm tình với Hương Giang nhưng Hoàng Yến khẳng định không có thù hằn hay muốn dựa hơi đàn em.
Về phát ngôn liên quan đến Hương Giang, Hoàng Yến thanh minh: “Yến lấy tư cách 1 khán giả, Yến có quyền nói lên chính kiến của mình. Không ai có quyền không cho Yến nói, vì đã là nghệ sĩ phải chấp nhận những lời khen chê.
Lẽ ra, Yến góp ý nhẹ nhàng. Nhưng do không am hiểu về từ ngữ, Yến đã dùng những từ nặng nề và khó nghe đối với mọi người. Yến nhận lỗi của mình”. Cuối chia sẻ, á khôi doanh nhân gửi lời xin lỗi chân thành và mong cộng đồng LGBT bỏ qua, tha thứ.
 
 
 Chia sẻ của Hoàng Yến.
Hoàng Yến - Hương Giang. Ảnh: FBNV 
Mời quý độc giả xem clip "Hương Giang Idol kể về hành trình chuyển giới". Nguồn: Youtube:
Dù đã viết tâm thư xin lỗi nhưng Phạm Hoàng Yến vẫn bị dân mạng ném đá. Trước đó, giữa ồn ào Hương Giang bị tố thiếu chuyên nghiệp tại show diễn của NTK Hà Duy, Hoàng Yến dùng những từ ngữ nặng nề nói về giới tính của Hương Giang như “anh ấy”, “hoa hậu pê đê”.
Thu Cúc