Ôn Bích Hà tiết lộ những ký ức kinh hoàng về Hội Tam Hoàng

Google News

Nàng Phan Kim Liên nổi tiếng nhớ lại những sự kiện như Lưu Đức Hoa bị dí súng vào đầu hay Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng bức.

Ôn Bích Hà là một cái tên nổi bật của làng giải trí Hong Kong. Vào nghề từ năm 15 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1966 từng là ngôi sao của nhiều bộ phim Bông hồng lửa, Đát Kỷ - Trụ Vương, Mối hận Kim Bình… và khiến fan ngỡ ngàng với tần suất khoe da thịt trên màn ảnh.
Tuy nhiên, từ khi kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang năm 2000, Ôn Bích Hà dần lui về hậu trường, ít xuất hiện hơn.
On Bich Ha tiet lo nhung ky uc kinh hoang ve Hoi Tam Hoang
 
Hồi năm 2014, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên xinh đẹp đã chia sẻ về một thời mới vào nghề đầy cay đắng.
Ôn Bích Hà cho biết, trong thời kỷ nguyên vàng (cuối 1980 đầu 1990), điện ảnh Hong Kong bị xã hội đen khống chế. Lưu Đức Hoa từng bị một số kẻ xông vào tận trụ sở công ty, dí súng vào đầu bắt nhận vai. Trong khi đó, năm 1990, Lưu Gia Linh bị 4 kẻ to con ngang nhiên bắt cóc.
"Chúng tôi đã rất buồn. Nhưng may mắn, Lưu Gia Linh là một người mạnh mẽ" - Ôn Bích Hà phát biểu.
Sự kiện Lưu Gia Linh bị bắt cóc vẫn là một vết đen trong lịch sử của làng giải trí Hong Kong. Vì từ chối lời mời đóng phim cấp 3, nữ diễn viên sinh năm 1966 đã bị một nhóm xã hội đen thuộc hội Tam Hoàng bắt có, cưỡng hiếp và ép chụp ảnh nude.
Nhớ lại thời kỳ đã qua, Ôn Bích Hà cho rằng thế hệ ngày nay may mắn được hoạt động trong một môi trường giải trí lành mạnh hơn, không phải đối mặt với những nỗi lo sợ kinh hoàng như trước đây.
Theo T.G /Zing News