'Ông bố hot nhất Trung Quốc' ly hôn vợ, công khai tình mới

Google News

Trương Lượng là người mẫu hàng đầu Trung Quốc, là ngôi sao truyền hình được yêu thích. Mới đây, anh tuyên bố ly hôn vợ sau 12 năm chung sống.

Ngày 29/11, trang Sina đưa tin siêu mẫu quốc tế Trương Lượng gây bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn với bà xã Khâu Tịnh từ năm 2017. Tin tức này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán đứng đầu mạng xã hội Weibo vì hạnh phúc giản dị của nam diễn viên vốn rất được ngưỡng mộ.
Các trang thông tin Trung Quốc cũng chia sẻ hình ảnh Trương Lượng tay trong tay với một người phụ nữ lạ, cả hai cùng đi lựa chọn trang sức làm dấy lên tin đồn tài tử 37 tuổi tuyên bố ly hôn để hợp lý hóa việc công khai bạn gái mới.
Ngay lập tức, siêu mẫu bị chỉ trích vì bỏ rơi người vợ tào khang, ở bên cạnh anh 16 năm trải qua nhiều khó khăn. Đặc biệt, thời điểm chia tay là sau 2 năm khi Khâu Tịnh sinh con gái thứ hai.
'Ong bo hot nhat Trung Quoc' ly hon vo, cong khai tinh moi
Trương Lượng bị tung ảnh hẹn hò với người mới sau khi tuyên bố ly hôn.
"Thật không thể tưởng tượng được, ai cũng lấy anh ấy là hình mẫu người chồng lý tưởng", "Giàu sang bỏ vợ, những kẻ bạc tình như thế này phải bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình", "Trương Lượng nghĩ gì mà làm vậy, hình tượng của anh ấy bị sụp đổ rồi", là những bình luận của khán giả trên trang Sina.
Trương Lượng và bà xã Khâu Tịnh hẹn hò từ năm 2003 khi nam nghệ sĩ vẫn còn đang học đại học. Sau 4 năm, họ kết hôn. Khâu Tịnh ở nhà chăm sóc gia đình. Trương Lượng từng chia sẻ khi mới về sống cùng nhau, hoàn cảnh kinh tế của cả hai rất khó khăn. Anh trân trọng vợ vì cô là người tảo tần, không có nhiều đòi hỏi, luôn hy sinh vì chồng con.
Sau đó, sự nghiệp của Trương Lượng dần khởi sắc. Anh được tham gia trình diễn tại các tuần lễ thời trang danh tiếng như Milan, New York và trở thành người mẫu nam hàng đầu của Trung Quốc.
Năm 2014, Trương Lượng cùng con trai Thiên Thiên tham gia show giải trí Bố ơi mình đi đâu thế và nhanh chóng được yêu thích. Trương Lượng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn là người cha đảm đang, biết nấu ăn, rất ân cần với mọi người. Anh được mệnh danh là "ông bố hot nhất Trung Quốc".
Nhờ thành công của show, cát-xê của Trương Lượng tăng lên gấp 10 lần. Anh và con trai được mời quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu. Tài tử còn lấn sân sang làm MC, diễn viên.
Trương Lượng chia sẻ vợ chồng anh ly hôn do những bất đồng không thể hòa giải trong quá trình chung sống. Dù vậy, danh tiếng của tài tử phần nào cũng bị ảnh hưởng vì scandal này.
Theo An Chi / Zing