Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, sắp làm đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ. Đông đảo người hâm mộ và bạn bè chúc mừng và thúc giục Đông Nhi - Ông Cao Thắng sớm tổ chức đám cưới.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao chẳng thể vì em" của Đông Nhi. Nguồn Youtube:
 
Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ thông tin được Ông Cao Thắng cầu hôn ở Mỹ khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn, kèm lời nhắn nhủ đến bạn trai 10 năm: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".
Thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi khiến fan của cặp đôi cũng như các đồng nghiệp của cả hai vô cùng vui mừng. Ngoài lời chúc mừng, nhiều người mong đôi uyên ương này sớm về chung một nhà sau 1 thập kỷ bên nhau.
Ong Cao Thang cau hon Dong Nhi, sap lam dam cuoi
Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn. 
Ông Cao Thắng vốn hết mực chiều chuộng Đông Nhi. Đã từ lâu, anh gác lại sự nghiệp ca hát để lui về sau, dồn sức cho việc phát triển sự nghiệp của bạn gái. Từ khi yêu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được gia đình hai bên ủng hộ. Đặc biệt, Đông Nhi rất được lòng gia đình Ông Cao Thắng.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2017, khi nói về tin đồn kết hôn, Ông Cao Thắng cho biết cả hai vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc và hoàn thành những đam mê riêng nên chưa có dự định về chung nhà.
Còn Đông Nhi dường như chưa vội vàng lên xe hoa như nhiều người đẹp khác. “Tụi mình chưa có kế hoạch cưới xin gì ở đây cả”, Đông Nhi từng chia sẻ. 
Hiện tại tin vui của cặp đôi đang khiến fan nức lòng.
Thu Cúc