Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám, nghi vấn đang mang bầu

Google News

Một trang tin chuyên về showbiz vừa đăng tải hình ảnh cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại một phòng khám thai khiến khán giả tin rằng cả hai vừa đón nhận tin vui.

Sau 10 năm yêu nhau bền vững, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới diễn ra tải đảo Phú Quốc vào hồi cuối năm 2019. Đám cưới của cả hai được xem như là đám cưới thế kỉ khi được tổ chức vô cùng hoành tráng và quy tụ hàng loạt sao Việt trong showbiz.
Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xem như là đám cưới thế kỷ. 
Mới đây, trên một trang tin chuyên về showbiz vừa đăng tải hình ảnh của cặp đôi được cho là ở tại một phòng khám thai tư nhân của một bác sĩ chuyên môn giỏi về sản phụ khoa ở Quận 3, TP.HCM.
Thông tin này nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ người hâm mộ, phần lớn khán giả cho rằng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng được bắt gặp tại một phòng khám thai tư nhân. 
Mặc dù cả hai đều bịt kín mặt bằng khẩu trang nhưng không khó để khán giả nhận ra hình dáng quen thuộc của cặp đôi. Trước đó, nữ ca sĩ cùng khiến nhiều người nghi ngờ khi thường xuyên xuất hiện với vóc dáng có phần khác với trước kia.
VietNamNet liên hệ với người quản lý truyền thông của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vị đại diện cho biết ''hiện tại phía Đông Nhi không có phản hồi gì về thông tin này''.
Ông Cao Thắng và Đông Nhi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. 
Sau gần 5 tháng trở thành vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều đang mong rằng thông tin Đông Nhi có bầu sẽ là sự thật. Và lẽ đương nhiên nhiều khán giả thầm cầu mong cho cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt có nhiều sức khoẻ và may mắn trong cuộc sống.
Theo Vietnamnet