“Ông hoàng” võ hiệp Trung Quốc sinh con ở tuổi 73

Google News

Ở tuổi 73, "ông hoàng" thể loại phim võ hiệp Trương Kỷ Trung gây ngạc nhiên cho dư luận Trung Quốc với việc sắp có thêm một đứa con.

Trương Kỷ Trung - "ông hoàng" thể loại phim võ hiệp Trung Quốc sắp bước sang tuổi 73. Theo Sohu, mới đây ông chia sẻ bản thân đang chờ đón thành viên mới trong gia đình. Cụ thể, vợ của ông là người đẹp Đỗ Tinh Lâm, thông báo rằng cô đang mang thai lần thứ ba. Trên trang cá nhân vào ngày 7/3, Tinh Lâm chia sẻ kết quả thử thai, vui mừng nói: "Bà mẹ 42 tuổi sắp có một con rồng nhỏ. Đứa con là món quà từ thượng đế, là phước lành".

Tinh Lâm cho biết, cô sẽ cố gắng sẽ tập trung duy trì sức khỏe và tâm trạng thoải mái trong suốt thời gian mang thai. Người đẹp cũng không quên khen ngợi sự chăm sóc đặc biệt từ chồng trong giai đoạn này. Sự tin yêu và sự chăm sóc của Trương Kỷ Trung là điểm khiến dư luận Trung Quốc chú ý đối với cuộc hôn nhân "chồng già, vợ trẻ" này, mặc dù khi tới với nhau, họ phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Với việc sắp có thêm đứa con ở tuổi 73, "ông hoàng" thể loại phim võ hiệp Trương Kỷ Trung gây ngạc nhiên và nhận được lời chúc mừng nhiệt tình từ người hâm mộ. Cuộc hôn nhân của anh và Tinh Lâm bắt đầu từ tháng 3/2017, cả hai chênh nhau 31 tuổi.

“Ong hoang” vo hiep Trung Quoc sinh con o tuoi 73

Tiệc sinh nhật 72 tuổi đậm chất võ hiệp của đạo diễn Trương Kỷ Trung do vợ trẻ tổ chức. Ảnh: Weibo.

Trước đó, họ đã chào đón đứa con gái đầu lòng vào nửa cuối năm 2019, chỉ hơn một năm sau hôn lễ. Tinh Lâm cũng có một con trai từ mối quan hệ trước đây. Điều này làm tăng tổng số con cái của gia đình lên đến người con thứ ba.

Vài năm trở lại đây, do tuổi cao sức yếu, Trương Kỷ Trung không còn tích cực sản xuất phim ảnh mà dành nhiều thời gian ở bên vợ con tại một trang trại ở nông thôn. Đạo diễn 73 tuổi thường đăng tải hình ảnh bận rộn chăm con, làm vườn, chăm sóc nhà cửa trên trang cá nhân. Trương Kỷ Trung còn cho cải tạo khu vườn để làm một công viên thu nhỏ cho cả gia đình vui đùa lúc rảnh rỗi.

Tháng 10 năm ngoái, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin hôn nhân của đạo diễn Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm trục trặc. Theo đạo diễn nổi tiếng, Đỗ Tinh Lâm đã giấu chồng, âm thầm sang nhượng 2 biệt thự hạng sang, trị giá 300 triệu NDT (gần 1 nghìn tỷ đồng) cho mẹ ruột.

Theo nguồn tin của trang Sohu, 2 bất động sản nói trên được Trương Kỷ Trung mua làm tài sản thừa kế cho 2 con chung của ông và Đỗ Tinh Lâm. Đạo diễn Trung Quốc dự định sang nhượng tài sản khi các con trưởng thành. Lợi dụng việc Trương Kỷ Trung bận rộn công việc, Đỗ Tinh Lâm đã chuyển chủ hộ thành người thân của mình.

Sau khi phát hiện mọi chuyện, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã đưa ra tối hậu thư cho vợ trẻ, yêu cầu cô trả lại tài sản. Nếu Đỗ Tinh Lâm không thực hiện thì ông sẵn sàng đâm đơn kiện cô chiếm đoạt tài sản và quyết tâm ly hôn. Song, sau đó, mâu thuẫn đã được đạo diễn họ Trương làm rõ chỉ là một hiểu lầm và khẳng định, hôn nhân của ông và người vợ kém 31 tuổi vẫn hạnh phúc.

Theo thông tin từ Sohu, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Trương Kỷ Trung đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Con gái lớn với vợ đầu của ông đã trưởng thành, trong khi vợ thứ hai không có con chung. Trong lĩnh vực điện ảnh Trung Quốc, ông được biết đến với tư cách là "trùm" của các dự án võ thuật chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung, với những tác phẩm nổi tiếng như: "Anh hùng xạ điêu"; "Thiên long bát bộ"; "Thần điêu đại hiệp" và "Tiếu ngạo giang hồ".

Trương Kỷ Trung cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim do bản thân sản xuất, nổi bật là vai diễn Gia Luật Sở Tài trong "Thần điêu đại hiệp"; Uông Kiếm Thông trong phim "Thiên long bát bộ" và Vương Trùng Dương trong phim "Anh hùng xạ điêu".

Vợ của đạo diễn kém ông 31 tuổi, từng là nghiên cứu sinh tại Pháp. Đỗ Tinh Lâm sở hữu ngoại hình đẹp, thông minh và có tiềm lực tài chính. Hiện tại, cô tạm gác lại việc học để chăm sóc gia đình. Đỗ Tinh Lâm từng là trợ lý của đạo diễn họ Trương trước khi trở thành vợ của ông.


Theo Đinh Đang/Dân Việt