Ông Tấn "Hương vị tình thân" phẫn nộ vì bị chế ảnh phản cảm

Google News

Sau khi bức xúc vì hàng loạt khán giả bình luận vô văn hoá liên quan đến vai diễn của mình, diễn viên Hồ Phong tiếp tục chia sẻ hình ảnh quảng cáo thô bỉ liên quan đến nhân vật của mình và Võ Hoài Nam trong phim Hương vị tình thân.

NSƯT Hồ Phong đảm nhiệm vai đại ca giang hồ Tấn trong Hương vị tình thân. Trong tập 107, khi ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến gặp, Tấn (Hồ Phong) đã trừng mắt lên doạ: "Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm trở về cái đất này không thể để mất hết trong tay lũ rẻ rách chúng mày. Biến đi! Án đã thụ xong rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn". 

Ngay sau khi tập phim này lên sóng, hình ảnh từ hai nhân vật này đã bị chế thành ảnh quảng cáo thuốc xịt miệng, ví phản cảm khiến NSƯT Hồ Phong vô cùng bức xúc. Anh thể hiện quan điểm trên trang cá nhân: "Việc chế tác hình ảnh của tôi và các nghệ sĩ khác với những lời lẽ tục tĩu, vô văn hoá như thế này thử hỏi gia đình, bạn bè, nhất là những đứa trẻ con của chính anh chị sẽ nghĩ gì về người đã sinh ra chúng? Tại sao trước khi làm những việc này không suy nghĩ xem được hay mất thế nào rồi hãy đưa ra quyết định, để rồi lại phải muối mặt nhắn tin xin lỗi tôi nhỉ?". 

Ong Tan

NSƯT Hồ Phong chia sẻ chia sẻ bức ảnh chế quảng cáo thô bỉ. 

NSƯT Hồ Phong nói thêm, anh có đầy đủ điều kiện để làm hình ảnh mình lung linh nhưng anh và các diễn viên đã tạo hình nhân vật gần gũi nhất để khán giả cảm nhận trọn vẹn, chân thực nhất về vai diễn mình tham gia diễn xuất.   

Cùng với đó, anh cũng chia sẻ kèm những tin nhắn xin lỗi của những người đã chế ảnh nhân vật của mình cũng như diễn viên Võ Hoài Nam để quảng cáo với lời lẽ thô bỉ mà chưa xin phép. NSƯT Võ Hoài Nam sau khi bất ngờ vì hình ảnh của mình cũng xuất hiện trong chia sẻ của NSƯT Hồ Phong thì bình luận: "Người ta nghĩ cạn, bỏ qua nha em".

Trước ý kiến cho rằng không nên chấp mạng xã hội ảo, NSƯT Hồ Phong nói anh không chấp nhưng anh thường được Facebook tag tên mình vào khi có người đăng hình mình nên "biết mà không nói thì cũng khó".

Ong Tan

NSƯT Hồ Phong.

Trước đó, NSƯT Hồ Phong cũng từng rất bức xúc trước những nhận xét vô văn hoá mà nhiều người dành cho các diễn viên, trong đó có anh và nghệ sĩ Ngân Hạnh (vai bà Sa). "Bên cạnh những nhận xét chân thành, thẳng thắn và rất có trách nhiệm của đông đảo khán giả thì cũng có những nhận xét rất thô bỉ mà chúng tôi nhận được. Các anh chị có quyền nhận xét về nhân vật, thậm chí chửi rủa nhân vật nếu làm các anh chị khó chịu, ức chế. Nhưng đừng thông qua nhân vật để xúc phạm cá nhân chúng tôi. Các anh chị nên nhớ rằng chúng tôi rất có thể cùng trang lứa với cha, mẹ các anh chị, thậm chí còn có khi lớn hơn". 

Nam diễn viên Hương vị tình thân còn bức xúc hơn khi nhiều khán giả còn bình luận sang cả ngoại hình, đời tư của anh một cách thiếu tế nhị. "Có những lời nhận xét rất "thiểu năng" kiểu như: 'Thằng này xấu mà lấy vợ xinh thế'. Trong số những anh chị phát ngôn như thế, mấy người đã gặp chúng tôi ngoài đời? Biết ngoài đời chúng tôi thế nào mà phát ngôn lạ vậy? Đấy là chưa kể còn có anh chị mà tôi biết có bằng cấp, có địa vị vào Facebook của tôi bình luận trêu đùa những câu rất thiếu văn hoá", nam diễn viên viết. 

Theo Vy Uyên/ Vietnamnet