“Ông trùm” hội ngộ “mẹ chồng khó tính” trong Gala Ngôi sao sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - NSND Hoàng Dũng người đảm nhận vai diễn ông trùm Phan Quân sẽ cùng NSND Lan Hương và dàn nghệ sĩ ba miền biểu diễn trong chương trình Gala Ngôi sao sân khấu.

Chiều 11/9, Hội nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu đêm diễn nghệ thuật Gala Ngôi sao sân khấu với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng 3 miền Bắc - Trung - Nam, nhân kỷ niệm 60 năm Sân khấu Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/9, tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
Góp mặt trong đêm diễn nghệ thuật này là hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, NSND Tự Long, NSND Trung Hiếu, NSND ca Huế Ngọc Bình, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT ca Huế Mai Lê,... cùng nhiều nghệ sĩ trẻ như: Xuân Nghĩa, Lan Phương, Thảo Quyên, Trinh Trinh.
Đặc biệt, cặp nghệ sĩ từng ghi kỷ lục Guiness thế giới NSƯT Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cũng sẽ tham gia chương trình. Họ sẽ đem đến đêm diễn các tiết mục thuộc các thể loại Tuồng, Chèo, Cải lương, ca Huế, Xiếc và các tiết mục Hài, Kịch hấp dẫn.
Theo chia sẻ của NSND Tiến Thọ - Chủ tịch Hội nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, đêm Gala nghệ thuật được tổ chức theo 4 tiêu chí: Các nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những người nổi tiếng; Những tiết mục được giới thiệu là những tiết mục sân khấu tiêu biểu được khán giả yêu thích; Tiết mục đại diện cho vùng miền và đại diện cho các loại hình nghệ thuật sân khấu.
“Ong trum” hoi ngo “me chong kho tinh” trong Gala Ngoi sao san khau
 NSND Hoàng Dũng. (Ảnh: BTC cung cấp)
>>>> Video: Chùm thoại hài hước của nhân vật bá đạo nhất "Người phán xử":
“Ong trum” hoi ngo “me chong kho tinh” trong Gala Ngoi sao san khau-Hinh-2
NSƯT Hoài Linh. (Ảnh: BTC cung cấp)
“Ong trum” hoi ngo “me chong kho tinh” trong Gala Ngoi sao san khau-Hinh-3
  NSƯT Kim Tử Long. (Ảnh: BTC cung cấp)
Trong đêm Gala hội ngộ nghệ sĩ 3 miền, khán giả sẽ được gặp lại một Thu Huyền lúng liếng với vai diễn Thị Màu nổi tiếng trong trích đoạn Thị Màu lên chùa. Một Ngọc Bình đằm thắm với những câu hò Huế. Một Kim Tử Long da diết, bay bổng, sâu lắng với vọng cổ của miền Tây sông nước.
Những trích đoạn kịch trứ danh như Kỹ nghệ lấy Tây (Vũ Trọng Phụng) sẽ do NSND Hồng Vân và nghệ sĩ trẻ Lan Phương thể hiện. Bên cạnh đó là phần trình diễn hài kịch của NSƯT Hoài Linh, sự tung hứng của cặp danh hài nổi tiếng Xuân Bắc – Tự Long...
Đặc biệt, hai nghệ sĩ gây sốt nhất hiện nay, NSND Hoàng Dũng - người đảm nhận vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình "Người phán xử" và NSND Lan Hương - người đảm nhận vai diễn bà mẹ chồng khó tính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng góp mặt trong đêm diễn nghệ thuật này.
“Ong trum” hoi ngo “me chong kho tinh” trong Gala Ngoi sao san khau-Hinh-4
 NSND Lan Hương. (Ảnh: BTC cung cấp)
“Ong trum” hoi ngo “me chong kho tinh” trong Gala Ngoi sao san khau-Hinh-5
 NSƯT Thu Huyền. (Ảnh: BTC cung cấp)
“Ong trum” hoi ngo “me chong kho tinh” trong Gala Ngoi sao san khau-Hinh-6
 NSƯT Xuân Bắc. (Ảnh: BTC cung cấp)
Tại buổi họp báo, NSND Hoàng Dũng chia sẻ, tham gia đêm Gala Ngôi sao sân khấu là trách nhiệm, nghĩa vụ, niềm vinh dự với mỗi nghệ sĩ và không ai quan tâm đến chuyện cát-sê. “Ông trùm Phan Quân” cũng chia sẻ, cái khó của chương trình là làm sao để kết cấu hợp lý, khi đêm diễn bao gồm nhiều bộ môn nghệ thuật, với nhiều các trích đoạn nổi tiếng. Nam nghệ sĩ cho biết, ông sẽ cùng với các nghệ sĩ mang những gì tinh tuý nhất giới thiệu đến khán giả, phục vụ ngày hội.
“Mẹ chồng” Lan Hương cũng bày tỏ niềm hào hứng được tham gia chương trình và tiết lộ nhiều nghệ sĩ khác hờn dỗi, buồn bã khi không được góp mặt trong đêm Gala. Với nghệ sĩ Lan Hương, dù được biết đến nhiều qua truyền hình, nhưng tất cả tình yêu của nghệ sĩ Lan Hương đều dành cho sân khấu.
Cũng trong đêm Gala, bên cạnh sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao sân khấu hàng đầu Việt Nam, khán giả còn được nghe những chia sẻ, tâm sự về nghề của các “cây đại thụ” làng sân khấu như NSND Tiến Thọ - Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu VN – nguyên Giám đốc Nhà hát Tuồng Việt Nam. NSND Lan Hương (Hương Bông), NSND cải lương Bạch Tuyết và nhà văn Chu Lai.
Nguyệt Cát