Ông xã khoe ảnh lộ mối quan hệ giữa MC Hoàng Linh với con riêng

Google News

Quay phim Trần Mạnh Hùng gây chú ý khi đăng bức ảnh cả gia đình, có đầy đủ con chung con riêng để làm avatar trang cá nhân.

Quay phim Mạnh Hùng và BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Ong xa khoe anh lo moi quan he giua MC Hoang Linh voi con rieng

Tháng 7/2018, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới. Trước khi quyết định xây tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Đến với MC nhà đài khi biết cô đã từng lỡ một lần đò và có con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu họ dành cho nhau. Ngược lại, Mạnh Hùng còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Ong xa khoe anh lo moi quan he giua MC Hoang Linh voi con rieng-Hinh-2

Dù hai bé sống cùng bố ruột nhưng mỗi cuối tuần hay dịp lễ, vợ chồng Linh - Hùng lại đón các con về nhà chơi. Nhìn từng khoảnh khắc quay phim họ Trần ân cần bên hai cậu bé hiếm ai nghĩ họ không phải là máu mủ của nhau.

Ong xa khoe anh lo moi quan he giua MC Hoang Linh voi con rieng-Hinh-3


Ong xa khoe anh lo moi quan he giua MC Hoang Linh voi con rieng-Hinh-4

Mới đây, Mạnh Hùng tiếp tục gây chú ý khi đăng tải ảnh có tất cả các thành viên trong gia đình. Anh còn thay khoảnh khắc đó làm avatar trên Facebook cá nhân.

Đây là một trong những lần hiếm hoi quay phim họ Trần đăng ảnh có cả con riêng, bởi kể từ sau khi ly hôn, bé Su sống với mẹ ở TP. HCM.

Ong xa khoe anh lo moi quan he giua MC Hoang Linh voi con rieng-Hinh-5

Cũng giống như Mạnh Hùng, mỗi lần gặp con riêng của chồng, Hoàng Linh tỏ ra là người khá chu đáo khi cả ba cùng nhau đi ăn, đi chơi. MC sinh năm 1985 chia sẻ cô từng lặn lội về quê tham dự đám cưới của Mạnh Hùng cùng người vợ đầu.

Và quay phim họ Trần cũng phải rất vất vả để tìm tới tận nhà tham dự lễ thành hôn của Hoàng Linh cùng Trung Nghĩa.

Sau khi ly hôn, họ đã tự tìm đến với nhau bằng tình cảm chân thành nhất. Nhìn những khoảnh khắc hiếm hoi gia đình 5 người đoàn tụ, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ong xa khoe anh lo moi quan he giua MC Hoang Linh voi con rieng-Hinh-6

 

Thời gian qua, có tin đồn hôn nhân của Hoàng Linh và Mạnh Hùng lục đục khi nữ MC thường xuyên có những chia sẻ lạ. Giữa ồn ào chuyện tình cảm, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày thì Mạnh Hùng luôn tìm cách "chữa cháy".

Cụ thể, mỗi khi làm bà xã bực dọc, quay phim họ Trần đã có những động thái ngọt ngào để làm lành. Đặc biệt, có lần anh còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.


Theo Vietnamnet