Pha Lê hé lộ chưa ly hôn, tố người tình của chồng khiêu khích

Google News

Nữ ca sĩ Pha Lê vừa gây bất ngờ khi thú nhận chưa ly hôn doanh nhân Emmanuel Shin. Ngoài ra, cô còn tố bị người tình của chồng khiêu khích.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê thú nhận, cô chưa ly hôn doanh nhân Emmanuel Shin vì biết đâu lại quay về với nhau. Tuy nhiên, giờ đây, Pha Lê đề nghị ly hôn sau khi biết không thể cứu vãn mối quan hệ do chồng có người mới và công khai hẹn hò. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tố bị người tình của chồng khiêu khích, khiến con gái cô bị bệnh nặng.
Pha Lê bức xúc: “Cô mua đồ đôi mặc với Ốc mỗi khi đón con qua nhà chơi, up hình ăn ngủ các kiểu dù biết chúng tôi chưa ly hôn. Sau khi qua nhà chơi và được cô chăm sóc thì Ốc trở bệnh nặng hơn. Với tư cách 1 người mẹ, tôi hoàn toàn có quyền tìm hiểu lý do tại sao con của tôi bị như vậy.
Tôi đưa con tôi vào bệnh viện, cô đi theo chồng tôi vào, nạt nộ bác sĩ, yêu cầu họ đưa kết quả cho cô xem. Cô giật túi thuốc trên tay trợ lý của tôi và tôi đã giật lại rồi nói thẳng vào mặt cô là cô có quyền gì mà đụng vào con tôi hay đồ của tôi.
Tôi đề nghị ly hôn thì chồng tôi liên tục trì hoãn với lý do bận, không có thời gian. 2 người sống chung bất chấp pháp luật, bất chấp đạo lý, đeo nhẫn đính hôn, công khai yêu đương mà tôi đòi ly hôn lại cứ không chịu là sao.
Chồng tôi hết lần này đến lần nọ gọi điện mong tôi hòa bình với cô nhưng cô thì hết lần này tới lần khác post bài khiêu khích tôi.
Ngay cả khi trong bệnh viện lúc tôi đang mất bình tĩnh vì con tôi cấp cứu thì cô vẫn ở đó đứng cười đắc thắng. Cô nói đúng, cô là ác quỷ, vì chẳng có con người nào mà hành động mất nhân tính như thế.
Cô yêu cầu tôi phải xóa hết hình của chúng tôi trên Facebook tôi để chồng tôi và cô thoải mái bắt đầu mối quan hệ mà không bị quá khứ làm phiền, tôi cũng đã xóa.
Tôi làm tất cả để chồng tôi không khó xử, anh ấy cũng đã hứa sẽ nói chuyện với cô để không tiếp tục quậy tôi nhưng cô không dừng lại. Rất tội nghiệp chồng tôi vì yêu cô mà làm theo đủ thứ cô muốn.
Tôi đồng ý vì giờ anh ấy yêu cô, cô là nhất, lẽ ra cô nên hợp tác để anh ấy được bình an chứ không phải mỗi ngày phải gọi điện và giải quyết mâu thuẫn của chúng ta dù thật sự tôi không hề biết cô là ai”.
Pha Le he lo chua ly hon, to nguoi tinh cua chong khieu khich
 Vợ chồng Pha Lê ngày còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Để câu chuyện không đi quá xa, Pha Lê đề nghị Emmanuel Shin hãy nhanh chóng làm thủ tục ly hôn. “Tôi sẽ đưa câu chuyện này lên nếu các người tiếp tục quậy tôi.
Tôi hoàn toàn có thể làm đơn ly hôn đơn phương vì thừa bằng chứng cho việc các người làm sai nhưng tôi vẫn chờ sự hợp tác của chồng tôi để có thể thuận tình ly hôn 1 cách sớm nhất”, Pha Lê viết.
Hồi tháng 3/2022, Pha Lê xác nhận chia tay chồng kém 1 tuổi. Nữ ca sĩ cho hay, cô và doanh nhân Emmanuel Shin không bất hòa hay cãi vã cũng như không có người thứ 3 tuy nhiên tình yêu thì không còn nữa từ 2 năm nay.

Xem video "Pha Lê khóc nức nở khi livestream kể về vụ bị cướp giật ngay trên đường". Nguồn Dân Việt

Thu Cúc