Phải chăng Hari Won đang lợi dụng showbiz Việt?

Google News

Nếu còn ở Hàn Quốc, chắc chắn với khả năng của mình, Hari Won khó lòng mà cạnh tranh được với những ngôi sao khác.

Những ngày gần đây, cái tên Hari Won trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau một đoạn status tố đi trễ do Ngô Kiến Huy đăng tải. Ngay sau đó, một vài nghệ sĩ khác cũng lên tiếng tố nữ ca sĩ gốc Hàn vô trách nhiệm, nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ và cố tình nói lơ lớ để lừa gạt khán giả. Đáp lại những chỉ trích đến từ phía cư dân mạng và từ chính các đồng nghiệp, mới đây Hari đã quyết định ra mặt trong một cuộc phỏng vấn để giải thích về mọi chuyện.
Theo đó, dù status tố cáo của Ngô Kiến Huy chỉ mang tính chất đùa giỡn, vô tình khiến Hari phải nhận về hàng loạt gạch đá từ phia công chúng, thì nữ ca sĩ cũng không ngần ngại thừa nhận sự thật là cô đã đi trễ. Vì vậy, cô muốn gửi lời xin lỗi một lần nữa đến ekip và những người hâm mộ của mình.
Phai chang Hari Won dang loi dung showbiz Viet?
Ngô Kiến Huy tố Hari đi trễ. 
Tuy nhiên đứng trước những lời tố cáo làm việc thiếu chuyên nghiệp đến từ các đồng nghiệp, Hari lại phủ nhận và cho rằng từ trước đến nay, mình hầu hết đều chấp hành đúng thời gian đã hẹn với những đối tác làm việc cùng.
Việc cư dân mạng bỗng lục lại những clip nói tiếng Việt sành sỏi của Hari cách đây vài năm và cho rằng nữ ca sĩ giả tạo, cố tình nói lơ lớ để gây chú ý cũng được cô ra sức chối đây đẩy. Cụ thể, Hari muốn mọi người nhìn lại khoảng thời gian khi mình mới tham gia "Cuộc đua kỳ thú" để biết rằng cô không cố tình nói lơ lớ, vì sau một khoảng thời gian không sử dụng một ngôn ngữ nào đó, sẽ rất khó để bắt kịp nhanh và đúng ngay lập tức được.
Sở dĩ trong đoạn clip được cho là vạch trần khả năng nói tốt tiếng Việt, bạn gái Trấn  Thành có thể nói sõi, rõ ràng, mạch lạc là bởi giai đoạn còn trong một nhóm nhạc Hàn Quốc, cô thường phải lặp đi lặp lại một câu ở nhiều chương trình nên đã luyện tập rất nhiều.
Giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng không đồng ý với việc bị khán giả cho rằng đang dựa hơi Trấn Thành để nổi tiếng. Cô muốn được công nhận bằng chính năng lực của mình. Tất cả những điều diễn ra trong thời gian qua là sự cố ngoài ý muốn, Hari không mong thay đổi điều gì mà phải tìm ra hướng đi mới và xác định phải làm những gì trong tương lai.
Bài phỏng vấn được cho là câu trả lời của Hari trước những gạch đá của dư luận dành cho mình trong suốt thời gian vừa qua, tuy nhiên, trái với sự cảm thông, thấu hiểu mà Hari mong muốn, số đông vẫn dành cho cô nàng những cái nhìn tiêu cực, thậm chí họ còn gọi nữ ca sĩ sinh năm 1985 là trung tâm thị phi của Vbiz.
Đã có nhiều ý kiến cho rằng, Hari dù không có đến một tài năng nào nổi bật, thế nhưng cô nàng lại rất giỏi lợi dụng showbiz Việt để tìm lấy một chỗ đứng cho riêng mình. Trong đó, bước đầu là dựa hơi 2 người đàn ông, Tiến Đạt và Trấn Thành.
Nếu như Tiến Đạt được cho là bệ đỡ của Hari từ những ngày cô mới khởi nghiệp tại Việt Nam, anh đưa cô tham gia vào show thực tế, đến các sự kiện giải trí, góp mặt trong các chương trình truyền hình...thì Trấn Thành lại chính là bệ phóng tốt nhất dành cho Hari.
Nói không ngoa, từ ngày quen và yêu Trấn Thành, tên tuổi Hari Won nhanh chóng lên như diều gặp gió. Trong suốt hơn nửa năm vừa qua, đi đến đâu cũng thấy người ta đề cập đến tên cô, dù đa phần là gạch đá, thế nhưng không thể phủ nhận, tai tiếng cũng chính là cách làm nên sự nổi tiếng. Vì vậy dù Hari có thanh minh rằng bản thân không dựa hơi Trấn Thành, thì nhìn vào sự thật trước mắt và những thành công mà cô đã đạt được, chẳng ai lại không lắc đầu ngán ngẩm trước điều ấy.
Không chỉ vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn được cho là một người rất giỏi chiêu trò. Từ giọng nói lơ lớ khó nghe như cách người ngoại quốc hay nói, dù đã qua 30 tuổi nhưng vẫn luôn ra vẻ mình rất ngây thơ, dễ bị lừa, lên mạng xã hội than vãn khi chuẩn bị ra một sản phẩm mới để thu hút sự chú ý...hay mượn những scandal đang gây bão trong làng giải trí để nhân tiện đánh bóng bản thân như mới đây nhất là chuyện đi trễ khiến dư luận nổi giận...
Phai chang Hari Won dang loi dung showbiz Viet?-Hinh-2
 Nhờ Trấn Thành và chiêu trò, Hari mới nổi tiếng.
Rõ ràng nếu còn ở Hàn Quốc và hoạt động trong nhóm nhạc chẳng có mấy danh tiếng như xưa, chắc chắn Hari sẽ khó lòng bám trụ được bởi thị trường âm nhạc nước bạn vốn vô cùng khắc nghiệt, luôn sẵn sàng đào thải những cái tên kém tài. Thế nhưng ở Việt Nam, nhờ biết ăn theo những tên tuổi đang hot cùng loạt sự kiện ồn ào, Hari lại có thể nhanh chóng xây dựng được thương hiệu cho riêng mình. Bởi thế, nói cô đang khôn ngoan lợi dụng showbiz Việt cũng không sai.
Theo Báo Đất Việt