Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch, Nga My sau vụ tố gạ tình

Google News

(Kiến Thức) - Sau những ồn ào bị tố gạ tình, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng xin lỗi vũ công Phạm Lịch và Nga My. Anh thừa nhận những hành vi, lời nói với bạn diễn xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của bản thân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa xin lỗi sau khi liên tiếp bị tố gạ tình". Nguồn Youtube:
Mới đây, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có cuộc đối thoại thẳng thắn với đại diện Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) dưới sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM) về các cáo buộc anh gạ tình các nữ đồng nghiệp.
Tại cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận, một số hành vi, lời nói đối với bạn diễn xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của bản thân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.
 Phạm Anh Khoa xin lỗi sau khi liên tiếp bị tố gạ tình. Ảnh chụp màn hình
 Phạm Anh Khoa trong cuộc trao đổi. Ảnh chụp màn hình
Đặc biệt, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và những bạn diễn nữ đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra. Anh cũng tuyên bố sẽ tham gia nhiệt tình các hoạt động vì bình đẳng giới, chống quấy rối tình dục do trung tâm CSAGA tổ chức một cách phi vụ lợi.
Trước đó, Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình khiến showbiz rúng động. Theo lời Phạm Lịch, nam ca sĩ đã có những hành vi và lời nói thiếu đứng đắn. Không chỉ Phạm Lịch, Nga My cũng lên tiếng chia sẻ việc bị Phạm Anh Khoa gạ gẫm. Đáng chú ý một cô gái giấu tên còn tố bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục. Hành động của Phạm Anh Khoa khiến cô bị ám ảnh, phải uống thuốc trầm cảm trong suốt một năm.
Hồng Khoa