Phạm Băng Băng bất ngờ được cầu hôn sau ồn ào chia tay Lý Thần

Google News

Sau ồn ào chia tay Lý Thần, mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ được cầu hôn giữa phố kèm lời hứa hẹn đầy hấp dẫn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng bị phạt vì trốn thuế". Nguồn VTC1:
Ngày 23/8, một trang báo đã chia sẻ bài phỏng vấn độc quyền với mẹ của nam diễn viên Lý Thần. Trong đó, bà khẳng định lý do cặp đôi quyền lực chia tay là từ những bất đồng trong việc sinh con.
Pham Bang Bang bat ngo duoc cau hon sau on ao chia tay Ly Than
Phạm Băng Băng trong một lần về thăm gia đình Lý Thần khi cả hai còn đang hạnh phúc. 
Trước đó hồi tháng 7, "trùm paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ cũng tiết lộ thể trạng sức khỏe của nữ diễn viên rất kém, khó có thể mang thai. Sau scandal trốn thuế thì tình cảm của cặp đôi cũng nhạt dần. Khi Phạm Băng Băng đề nghị chia tay, Lý Thần đã nhanh chóng đồng ý. Theo ông, lý do khiến cặp sao đổ vỡ chính là vấn đề con cái nên không có chuyện nữ diễn viên mang bầu như tin đồn trước đó.
Tuy nhiên khi bài báo về việc mẹ Lý Thần chia sẻ về nguyên nhân chia tay được đăng tải, phía Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận. Phía nam diễn viên cũng từ chối bình luận thêm về tin Phạm Băng Băng khó có thể mang bầu.
Pham Bang Bang bat ngo duoc cau hon sau on ao chia tay Ly Than-Hinh-2
 Lý Thần phủ nhận gia đình anh trả lời phỏng vấn.
Mặc dù dính không ít lùm xùm xung quanh cuộc sống cá nhân nhưng Phạm Băng Băng vẫn rất được nam giới Trung Quốc yêu thích đủ ở mọi tầng lớp. Mới đây, một người đàn ông vô gia cư vì quá hâm mộ Phạm Băng Băng nên đã đeo một tấm bìa trước ngực để cầu hôn nữ diễn viên.
Người này khẳng định nếu Phạm Băng Băng đồng ý kết hôn, ông ta sẽ giúp nữ diễn viên có lại số tiền phạt thuế mà cô đã phải bỏ ra. Cũng trên tấm bìa, ông ta đưa ra thời hạn 10 tháng để Phạm Băng Băng suy nghĩ. Nếu đến khi đó mà cô vẫn không đồng ý, ông ta sẽ chuyển đối tượng khác.
Pham Bang Bang bat ngo duoc cau hon sau on ao chia tay Ly Than-Hinh-3
 
Pham Bang Bang bat ngo duoc cau hon sau on ao chia tay Ly Than-Hinh-4
 
Pham Bang Bang bat ngo duoc cau hon sau on ao chia tay Ly Than-Hinh-5
 Người đàn ông cầu hôn Phạm Băng Băng.
Trước đó vào năm 2015, một fan cuồng khác cũng từng cầu hôn Phạm Băng Băng. Người này cầm tấm bảng có dòng chữ "Phạm Băng Băng chúng ta kết hôn đi", đứng giữa phố vào dịp Tết với hy vọng xe của thần tượng đi ngang qua và cô có thể nhìn thấy được. Người này cho biết bản thân luôn mong nhớ Phạm Băng Băng ngày đêm.
Hay vào năm 2018, cũng có một thanh niên trẻ ra giữa phố và quỳ xuống cầu hôn ảnh của nữ diễn viên rồi hô lớn: "Phạm Băng Băng, hãy cưới anh đi em". Về phía mình, Phạm Băng Băng chưa một lần có hành động đáp trả hay phát ngôn về những người hâm mộ quá khích này.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Tri thức xanh