Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện cùng Lý Thần sau scandal trốn thuế

Google News

Đôi tình nhân Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp cùng đến một nhà hàng. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện công khai sau scandal trốn thuế của nữ diễn viên nổi tiếng.
 

Ngày 14/12, Sina tung hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện cùng nhau. Đây là lần đầu tiên bộ đôi phim Võ Mỵ Nương đi chung sau vụ Phạm Băng Băng bị phạt gần 130 triệu USD vì tội trốn thuế.
Phạm Băng Băng và Lý Thần đến một nhà hàng lẩu, đi cùng họ còn có một số nhân viên và bạn bè. Ăn chung nhưng Phạm Băng Băng và Lý Thần không ra về cùng nhau. Nam diễn viên ra trước, còn minh tinh họ Phạm một lúc sau mới rời quán, lên xe cùng trợ lý.
Pham Bang Bang lan dau xuat hien cung Ly Than sau scandal tron thue
 Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp đi cùng nhau.

Pham Bang Bang lan dau xuat hien cung Ly Than sau scandal tron thue-Hinh-2
 Lý Thần tình cảm đến thăm Phạm Băng Băng trên phim trường Thắng thiên hạ.
Từ tháng 6, Phạm Băng Băng đã không còn xuất hiện công khai trong các sự kiện. Cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật khi bị điều tra trốn thuế. Nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã bị tạm giam.
Suốt thời gian đó, Lý Thần không hề lên tiếng, làm dấy lên tin đồn hai ngôi sao đã chia tay. "Lý Thần bỏ rơi Phạm Băng Băng" là chủ đề khiến công chúng bàn tán, Lý Thần trở thành người đàn ông phụ bạc và bị chỉ trích.
Tuy nhiên, sau khi Phạm Băng Băng bị cơ quan thuế phạt, Lý Thần công khai ủng hộ hôn thê với lời nhắn tình cảm: "Không quan tâm bao nhiêu khó khăn đi nữa, hai chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả".
Bạn bè của Lý Thần cho hay anh không chỉ ở bên động viên tinh thần cô mà còn tích cực giúp Phạm Băng Băng trả số tiền bị phạt.
Hiện tại, Lý Thần đã bắt đầu xuất hiện trở lại tại các sự kiện giải trí, còn Phạm Băng Băng vẫn chưa chính thức tái xuất.
Dù vậy, nguồn tin báo chí Trung Quốc cho biết cô cô đã đến công ty để làm việc. Phạm Băng Băng cũng đang tích cực lăng xê em trai Phạm Thừa Thừa.
Theo Thủy Linh/Vietnamnet