Phạm Hương nói 'nhường hào quang cho đàn em'

Google News

Phát ngôn nghe có vẻ bình thường của Phạm Hương nhưng lại khiến mạng xã hội dậy sóng.

Tối 10/7, Phạm Hương lần đầu xuất hiện trong buổi Talkshow tại trường Đại học Hoa Sen. Cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều sinh viên tại đây. Trong lúc trò chuyện, Phạm Hương cũng tiết lộ lí do không công khai bạn đời là vì muốn đối phương tránh sự soi mói cũng như áp lực dư luận mà mình từng phải chịu. Bên cạnh đó, nàng Hậu còn gây xôn xao khi khẳng định: "Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Thế nhưng, câu nói "nhường lại hào quang" đã khiến Phạm Hương gặp rắc rối với cộng đồng mạng. Một số netizen cảm thông và cho rằng, ý của nàng Hậu là muốn lùi về phía sau để sống cuộc đời bình dị và tiếp sức cho nhiều thế hệ đàn em tiến lên. Một số khác tiêu cực hơn lại cho rằng, cụm từ "nhường hào quang" của Phạm Hương là quá tự tin vào bản thân: "Vắng mợ thì chợ vẫn đông. Nhường cái gì mà nhường?", "Các chị khác vẫn tự tỏa sáng, sao chị lại bảo nhường hào quang?", "Ai bắt nhường hào quang, ai cũng có thời thôi, nói nhường mắc mệt"....

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'

Phạm Hương nói nhường hào quang cho đàn em và chấp nhận làm người bình thường

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-2

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-3

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-4

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-5

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-6

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-7

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-8

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-9

Pham Huong noi 'nhuong hao quang cho dan em'-Hinh-10

Cư dân mạng "nổi điên" và liên tục ném đá nàng Hậu dù phát ngôn này cũng không có gì phản cảm

Hiện Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng về loạt thị phi này. Vào giữa tháng 6 vừa qua, nàng Hậu gây chú ý khi bất ngờ trở về Việt Nam cùng chồng và hai con. Cô dành trọn thời gian thăm gia đình và thực hiện vài kế hoạch riêng. Nhiều nguồn tin cho biết, nàng Hậu dự định tổ chức hôn lễ cùng ông xã tại quê nhà.

Theo Bảo Quỳnh/Ngoisao