Phạm Hương và con trai du xuân bên siêu xe

Google News

Trong ngày mùng 3 Tết, các sao Việt lựa chọn du xuân hoặc dành thời gian cho gia đình và bạn bè.
 

Trong ngày mùng 3 Tết, Phạm Hương và con trai cùng nhau du xuân trong trên đất Mỹ. Cặp mẹ con cùng diện trang phục truyền thống Việt Nam và xuất hiện bên cạnh siêu xe màu hồng.
Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Mùa Tết thứ 2 của con. Lần đầu tiên, em Max mặc áo dài và chập chững bước đi gom lì xì". Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc năm mới tới người hâm mộ.
Pham Huong va con trai du xuan ben sieu xe
 Phạm Hương du xuân trên siêu xe.

Từ khi định cư tại Mỹ, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đủ đầy, nhiều đồ hiệu và xe sang.
Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại lựa chọn dành ngày mùng 3 Tết để ở bên bạn bè. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh bữa ăn "đạm bạc" với những người bạn lên Instagram cá nhân kèm chú thích rằng tụ tập nốt trước khi bước vào những dự định sắp tới.
Pham Huong va con trai du xuan ben sieu xe-Hinh-2
 Ngô Kiến Huy tụ tập cùng bạn bè.
Trong ngày Tết Thầy, Ngọc Lan dành thời gian cho con trai. Nữ diễn viên chia sẻ trên Facebook: "Sáng nay em trai mình hứa là 'Louis tự ăn ngoan. Mẹ mua cho xe đua màu đỏ nha'. Ok thôi, em cứ việc ngoan, thế giới để chị lo". Trước đó, vào ngày mùng 1 Tết, hai mẹ con Ngọc Lan cùng nhau trồng cây đầy vui vẻ.
Những ngày sát Tết, nữ diễn viên đăng ảnh con trai và chia sẻ: "Tưởng 3h được về ông nội chơi ai dè chân ba Bình còn đau quá nên không đi được, giờ nằm không ngủ luôn. Chiều 27 Tết, chiến dịch dọn dẹp nhà cửa thôi".
Hòa Minzy sau 2 ngày đón Tết tại quê bạn trai Minh Hải đã quay về Bắc Ninh với mẹ. Mẹ con nữ ca sĩ chụp ảnh tại địa điểm gốc cây cổ thụ quen thuộc mỗi dịp đầu năm.
Pham Huong va con trai du xuan ben sieu xe-Hinh-3
 Hòa Minzy chụp ảnh cùng mẹ và chị gái.
Nữ ca sĩ lựa chọn áo dài màu đỏ - màu sắc mà cô yêu thích. Nhiều người hâm mộ nhận ra đây là chiếc áo dài Hòa Minzy diện khi về thăm nhà người yêu. Vì vậy, giọng ca Ăn gì đây hài hước giải thích: "Về quê mang 3 bộ đồ để thay đổi các mùng.
Nhưng riêng mùng hôm qua là đã phải mang ra mặc hết. Mặc trên người 1 bộ, 2 bộ còn lại thì mẹ 1 bộ, chị hai bên cạnh mẹ 1 bộ. Giờ không biết mặc gì những ngày tiếp theo đành bắt mọi người giặt trả không thì chỉ được ở nhà".
Theo Hạ An/zing