Phạm Quỳnh Anh lên tiếng trước loạt tin đồn về bố của con gái

Google News

Phạm Quỳnh Anh vừa khẳng định, bạn trai không phải là thiếu gia hay là chồng cũ của một MC như tin đồn.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa lên tiếng trước loạt tin đồn về bố của con gái Zoey. “Ba của Zoey không phải là thiếu gia và cũng không phải là chồng cũ của 1 MC nào cả”, nữ ca sĩ cho hay.
Phạm Quỳnh Anh còn bày tỏ, cô từng rất ái ngại, khi bất kỳ ai chụp ảnh với cô cũng bị nghi là bạn trai. “Anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về - anh V. sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai.
Và một người nữa mà nhiều người đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là 1 người bạn lâu năm của Quỳnh Anh. Bạn nay đã có gia đình mới và có thêm 1 bé trai rất kháu khỉnh chỉ kém Zoey 2 tháng tuổi.
Quỳnh Anh nghĩ mình phải lên tiếng vì cảm thấy rất áy náy, rất phiền phức, không muốn việc này ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu năm và thêm nữa cũng hy vọng cuộc sống cá nhân của Quỳnh Anh được tất cả mọi người tôn trọng”, nữ ca sĩ trải lòng.
Pham Quynh Anh len tieng truoc loat tin don ve bo cua con gai
 Phạm Quỳnh Anh bên bạn trai. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh sinh con gái cho bạn trai hồi năm 2022. Nữ ca sĩ chia sẻ, người yêu rất quan tâm, chăm sóc, không bao giờ để cô phải vất vả trong chuyện gia đình. Khi có thêm con, Phạm Quỳnh Anh gần như không phải thức đêm trông con vì có người yêu hỗ trợ.
Gần đây, bạn trai Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong MV mới của nữ ca sĩ. Như thường lệ, anh giấu mặt. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên Vietnamnet, ban đầu chỉ “giả bộ” mời đóng MV nhưng không ngờ bạn trai lại đồng ý.

Xem MV "Vì anh là gu chị" của Phạm Quỳnh Anh. Nguồn Youtube/ Phạm Quỳnh Anh

Thu Cúc