Phạm Quỳnh Anh viết tâm thư cho “chàng trai năm 17 tuổi“

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên nói về tình bạn với Ưng Hoàng Phúc. Cô gọi anh là “chàng trai năm 17 tuổi”. “Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi”, Phạm Quỳnh Anh tâm sự.
 
 

>>> Mời quý độc giả clip "Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chọn gia đình thay vì giấc mơ". Nguồn Youtube/VTC: 
Mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ viết tâm thư dành cho “chàng trai năm 17 tuổi” của mình - Ưng Hoàng Phúc. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai gặp nhau vào năm 2001 khi nhóm của cô và nhóm của anh hát cùng một chương trình.
“Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi. Vậy mà giờ, sau rất nhiều năm, mỗi người một cảnh, một gia đình, con cái đề huề, quay sang một bên vẫn thấy người anh ngay đó”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.
Bà mẹ hai con còn tiết lộ kỷ niệm từng được Ưng Hoàng Phúc đỡ dậy sau khi suýt bị ngã gần bậc thang bước lên sân khấu. Và sau nhiều năm, Ưng Hoàng Phúc vẫn dành sự quan tâm cho Phạm Quỳnh Anh.
Gần đây, hiểu Phạm Quỳnh Anh đi hát trở lại sẽ lo lắng, Ưng Hoàng Phúc thường cố gắng nói chuyện thật nhiều với cô. Nữ ca sĩ bày tỏ chưa bao giờ cô nghĩ rằng Ưng Hoàng Phúc vẫn dành cho cô “một sự bảo vệ vô hình đầy quý giá”.
Pham Quynh Anh viet tam thu cho “chang trai nam 17 tuoi“
  Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: FBNV
Từ tình bạn với Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh ngộ ra một điều: “Con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn”.
Đối với Phạm Quỳnh Anh, an toàn với cô giờ là về nhà thấy hai con gái vẫn ngủ say, ra đường muốn đi cùng những người bạn mà cô không phải suy nghĩ gì khi nói. 
Pham Quynh Anh viet tam thu cho “chang trai nam 17 tuoi“-Hinh-2
 Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh. 
Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là cặp song ca đình đám một thời. Thời gian vừa qua, khi Phạm Quỳnh Anh đi hát trở lại, Ưng Hoàng Phúc ủng hộ đồng nghiệp khi làm khách mời trong một đêm nhạc của nữ ca sĩ.
Thu Cúc