Phan Đạt bị đồn chia tay Phương Lan giữa ồn ào “bóc phốt”

Google News

Phan Đạt - Phương Lan vừa lên tiếng trước nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Gần đây, Phan Đạt liên tục đăng bài tố một số đồng nghiệp. Mới nhất, anh trải lòng, ồn ào đã ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản thân.
Phan Đạt viết: “Tôi đã mất 1 mối tình 7 năm. Thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm”. Từ chia sẻ này, nhiều người đặt nghi vấn vợ chồng Phan Đạt - Phương Lan chia tay.
Phan Dat bi don chia tay Phuong Lan giua on ao “boc phot”
 Phương Lan - Phan Đạt. Ảnh: FB Phương Lan.
Trước những đồn đoán về hôn nhân, Phan Đạt chia sẻ trên Saostar: “Tôi quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghề tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi sẽ có thể dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc”.
Phía Phương Lan chia sẻ trên Znews, cô không muốn trả lời về tin đồn hôn nhân, nếu có thông tin chính thức, cô sẽ thông báo. Về chuyện Phan Đạt “bóc phốt” đồng nghiệp, Phương Lan giữ im lặng trong những ngày qua.
Phan Đạt quen Phương Lan khi đến sân khấu coi kịch và Phương Lan diễn vở đó. Sau khi hẹn hò, Phương Lan được Phan Đạt giúp đỡ từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing. Phan Đạt cũng là quản lý riêng của Phương Lan. Năm 2023, cặp đôi tổ chức đám cưới.

Mời quý độc giả xem video: "Phan Đạt - Phương Lan dự sự kiện". Nguồn FB Phan Đạt

Thu Cúc (tổng hợp)