Phan Đinh Tùng bị tố đến trễ, coi thường đàn em

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng xôn xao clip Phan Đinh Tùng không chỉ đến trễ show mà còn tỏ thái độ khó chịu với nam nghệ sĩ trẻ hát trong đêm nhạc.

Mới đây, đoạn clip Phan Đinh Tùng bị tố đến trễ show, coi thường đàn em được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, tối ngày 17/6, dù đã đến lượt biểu diễn nhưng Phan Đinh Tùng vẫn chưa xuất hiện trong một show diễn ở Hạ Long. Chính vì vậy, ban tổ chức sắp xếp cho ca sĩ Trịnh Thế Phong hát thêm.
Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện, Phan Đinh Tùng bất ngờ cướp mic của Trịnh Thế Phong và nói bóng gió: “Em hát được mấy bài rồi? Em muốn làm liveshow riêng không? Anh nhường sân khấu cho em làm luôn”.
Khi Trịnh Thế Phong giải thích rằng anh hát thêm vì ban tổ chức yêu cầu, Phan Đinh Tùng đáp lại: “Vậy thì em cứ tiếp tục hát cho đến hết đêm nay nhé? Em muốn làm show riêng mà đúng không?”.
Không dừng lại ở đó, Phan Đinh Tùng còn hỏi khán giả có muốn nghe Trịnh Thế Phong hát thêm nữa không.  Khi khán giả đồng thanh nói có, Phan Đinh Tùng quyết định bỏ mic: “Vậy Tùng sẽ quay về phòng nghỉ, 10 bài sau quay lại nhé”.
Sau khi Phan Đinh Tùng đã đi vào cánh gà, Trịnh Thế Phong vẫn còn khá bối rối trên sân khấu. Để chữa cháy, nam ca sĩ trẻ nói với khán giả anh sẽ hát thêm một bài để đàn anh có thời gian chuẩn bị.
Phan Dinh Tung bi to den tre, coi thuong dan em
 Phan Đinh Tùng (trái) và Trịnh Thế Phong. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Trịnh Thế Phong cũng chia sẻ lại sự cố với nam ca sĩ Phan Đinh Tùng. Anh nói: “Chương trình có 2 anh em, chứ có nhiều nhặn gì đâu. Anh có việc đến muộn thì em kéo giúp vì khán giả vì ban tổ chức thôi mà.
Em được giao hát 2 bài rồi giới thiệu anh ra nhưng hết hết 2-3-4-5-6 đến bài thứ 7 anh mới đến. Đáng lẽ anh đi nhanh về cánh gà thì anh lại đứng trước sân khấu vẫy chào khán giả để rồi mọi người xúm lại nhốn nháo trong khi em đang hát. Vậy là anh đã thiếu tôn trọng em.
Em hát hết bài đó anh vẫn không chịu vào cánh gà nên em bảo hát thêm 1 bài trong khi chờ anh vào chuẩn bị thì anh chạy lên ra hiệu xuống nhạc, cầm micro tưởng đâu anh xin lỗi khán giả, tưởng đâu anh cám ơn em vì đã kéo giúp anh, ai ngờ”.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Phan Đinh Tùng bị cư dân mạng ném đá. Nhiều người thất vọng trước việc Phan Đinh Tùng đến trễ, tỏ thái độ coi thường với ca sĩ hát lót. Hiện tại, giữa ồn ào, cựu thành viên nhóm MTV vẫn chưa lên tiếng. 
Thu Cúc