Phan Như Thảo sẵn sàng tha thứ nếu đại gia Đức An ngoại tình

Google News

Phan Như Thảo và bạn trai đại gia sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

 
Khi công khai tình cảm với đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã bị công chúng bàn tán rất nhiều. Tuy nhiên, top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 không vì thế mà đắn đo về tình yêu của bản thân. Sau vài tháng sống chung, cuộc sống của cô không thay đổi quá nhiều.
“Trong gia đình nhỏ của tôi không có hai từ “đại gia” đâu. Chỉ có tôi và ông xã. Quan điểm sống của tôi là chồng phải nhường vợ, yêu thương chăm sóc vợ, lễ phép với bố mẹ vợ…
Tôi làm việc ít nhất 12 tiếng một ngày. Tôi hoàn toàn có thể tự chủ về kinh tế, không hề dựa dẫm vào chồng. Thế nên, vai trò của ông xã trong cuộc sống chung là cho tôi những giây phút hạnh phúc. Điều đó quan trọng hơn tất cả những giá trị vật chất mà nhiều người ham muốn khi nghĩ về anh ấy”, kiều nữ 8x chia sẻ với Trí Thức Trẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây.
Cũng “vớ” phải đại gia nhưng Phan Như Thảo không sợ lắm chồng mình sẽ ngoại tình như một số người khác.
“Từ trước đến nay anh An không giống tuýp người mà dư luận đã đúc kết. Anh ấy có thể kết hôn nhiều nhưng toàn danh chính ngôn thuận và đúng pháp luật.
Tôi rất tin tưởng về tình yêu của anh ấy ở thời điểm hiện tại nhưng sẽ phải cố gắng giữ gìn điều này trong cả tương lai nữa. Không có ai đam mê một ai đó đến suốt đời đâu mà sau tình yêu là tình nghĩa và trách nhiệm”, hôn thê của đại gia Đức An thổ lộ.
 

Như Thảo cho biết cô không có bí quyết gì đặc biệt để giữ chân đại gia Đức An. Cái quan trọng là sống thật với tình cảm và suy nghĩ của mình.
Người đẹp Cà Mau nhận định trong tình yêu nếu để xuất hiện người thứ 3 thì việc đổ lỗi tại ai đó rất khó vì cảm xúc là thứ không thể nắm bắt. Nếu sau này có người chen vào cuộc hôn nhân với chồng, nữ diễn viên 28 tuổi để ngỏ ý tưởng tha thứ cho anh.
“Nếu phát hiện ra chồng ngoại tình, tôi nghĩ cả hai cần ngồi xuống và nói chuyện nghiêm túc lý do tại sao lại để xảy ra chuyện này. Sau đó là cùng bàn phương án giải quyết vấn đề như thế nào, nếu như còn yêu nhau và muốn quay lại, tôi sẽ suy nghĩ xem mình có sai hay thiếu sót gì không mà chồng mình lại thay đổi.
Tất nhiên chồng cũng cần tự kiểm điểm và tự vấn bản thân xem anh ấy có còn muốn cùng nhau tiếp tục xây dựng gia đình và kết thúc hoàn toàn việc ngoại tình hay không.
 


Vì tôi hiểu, con người ta đôi khi yếu lòng và sai lầm thì một cơ hội để làm lại là rất cần thiết. Tuy nhiên cũng cần hiểu rõ một điều là chỉ có duy nhất một cơ hội để sửa sai và làm lại thôi, tuyệt đối không có lần thứ 2. Phụ nữ rất hay nhẹ dạ và yếu lòng, cũng như vì con, mà quên đi cảm nhận tình cảm của bản thân, tôi nghĩ điều đó rất sai lầm.
Còn tất nhiên nếu chồng mình không còn yêu mình nữa và muốn ra đi xây dựng hạnh phúc mới với người phụ nữa khác, thì không còn lí do gì để níu kéo cả, chỉ hy vọng anh ấy sẽ hạnh phúc và bình an. Phụ nữ nên tập trung thời gian để sắp xếp lại cuộc sống mới vì chắc chắn ở đâu đó có một người chờ đợi mình để cùng nhau đi tới cuối đời”, Như Thảo khẳng định.
 


Người đẹp sẽ lên xe hoa với đại gia Đức An vào cuối năm nay. Cô định đó sẽ là một đám cưới không quá phô trương. Hiện Phan Như Thảo cũng rất muốn sinh em bé nhưng vì còn phải tham gia đóng phim khổ cực. Sắp tới bộ phim kết thúc, cô sẽ tập trung sức khoẻ và tinh thần để sinh con.
 
Theo VN Tin Nhanh