Phan Như Thảo và đại gia Đức An hé mở cuộc sống viên mãn

Google News

Phan Như Thảo và chồng đại gia ngoài 60 tuổi xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện với hình ảnh mới nhất. Điều khiến khán giả chú ý nhất là ngoại hình "hack tuổi" của cặp đôi.

Phan Như Thảo và chồng đại gia "lão hóa ngược" ra sao?
Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc 2 vợ chồng đi dự thảm đỏ trong một sự kiện gần đây. Người đẹp hạnh phúc bên chồng cùng nụ cười viên mãn. Điều khiến khán giả chú ý chính là ngoại hình của cặp đôi, dường như cả đang "hack" tuổi.
Phan Nhu Thao va dai gia Duc An he mo cuoc song vien manPhan Như Thảo và chồng đại gia Đức An trong hình ảnh mới nhất.
Phan Như Thảo "lột xác" hẳn so với giai đoạn sau sinh. Dù ông xã không quan tâm đến cân nặng hay số đo cơ thể của vợ nhưng Phan Như Thảo vẫn quyết tâm giảm cân để cải thiện sức khỏe, nhờ đó mà cô có thêm nhiều lựa chọn hơn về phong cách ăn mặc. Còn về cuộc sống của cô không có gì thay đổi giữa trước và sau khi giảm cân. Phan Như Thảo cho biết, cô đã giảm được 22kg nhưng chưa hài lòng. Mục tiêu tiếp theo của cựu người mẫu là xuống thêm 10kg nữa.
Được biết, trong thời gian giảm cân, Phan Như Thảo áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cựu người mẫu cắt bỏ hoàn toàn những món chứa tinh bột như: cơm, bún, phở, bánh mỳ, khoai lang và tuyệt đối không ăn chất béo, dầu mỡ, phô mai, thịt có mỡ. Thay vào đó, cô thường chỉ ăn yến mạch, thanh cơm lứt ngũ cốc đông trùng linh chi, cháo, trà thực dưỡng, nước bí đao, uống bột cần tây hồng sâm kết hợp nhiều ăn rau xanh, củ quả luộc.
Phan Nhu Thao va dai gia Duc An he mo cuoc song vien man-Hinh-2
Nhan sắc Phan Như Thảo rực rỡ theo thời gian. 
Còn với đại gia Đức An, dù đã bước sang tuổi 60 nhưng anh khẳng định tâm hồn luôn tươi trẻ. Anh tâm sự: "Tôi 60 tuổi, con gái lên sáu tuổi, vợ giảm xuống 60 kg. Tôi cảm thấy, 60 hay 70 cũng chỉ là con số. Sức khỏe của tôi hiện rất tốt. Tôi muốn sống khỏe mạnh thêm 60 năm nữa".
Phan Nhu Thao va dai gia Duc An he mo cuoc song vien man-Hinh-3
Phan Như Thảo theo đuổi chế độ ăn healthy.
Đại gia Đức An còn tiết lộ bí quyết "trẻ mãi không già": "Người ta nói bí quyết để trẻ mãi không già là luôn vui vẻ. Tôi chẳng những vui vẻ lại ăn ngon miệng, ăn khoa học, ngủ đủ giấc và siêng tập thể thao. Hội đủ tất cả các yếu tố trên, dĩ nhiên, tôi rất trẻ. Hiện tại, tôi còn sức khỏe nên luôn nghĩ mình như thanh niên, chắc khoảng 30 tuổi". Nhờ tinh thần vững vàng nên đại gia Đức An vẫn phong độ dù đã ở tuổi 60.
Phan Như Thảo và đại gia Đức An giàu ra sao?
Phan Như Thảo và chồng đại gia có cuộc sống viên mãn về vật chất. Được biết, chồng cô là một đại gia Việt kiều giàu có với khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, khối tài sản của ông ra sao vẫn khiến khán giả tò mò.
Phan Nhu Thao va dai gia Duc An he mo cuoc song vien man-Hinh-4Đại gia Đức An khẳng định sức khỏe như 30 tuổi.
Vậy nên, sau khi trở thành vợ của đại gia Đức An và sinh một cô con gái, cuộc sống của Phan Như Thảo trở nên viên mãn. Phan Như Thảo được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng như bà hoàng, chăm sóc, chiều chuộng từ những thứ nhỏ nhất.
Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Phan Như Thảo rất thành công khi kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Và đứng sau sự thành công đó không thể thiếu sự ủng hộ, động viên của ông xã. Khi xuất hiện ở một số sự kiện, Phan Như Thảo luôn được đại gia Đức An hộ tống. Trong cuộc sống đời thường, Phan Như Thảo cũng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân được ông xã phụ giúp việc nội trợ, chăm con.
Đại gia Đức An khi trở về Việt Nam càng phát triển hơn. Ông cũng có thêm nhiều tài sản nhà cửa khác nữa. Chính Phan Như Thảo cũng tiết lộ tài sản của chồng "bằng ba đời người khác". Hiện tại, ông để Phan Như Thảo quản lý tất cả.
Dù đại gia Đức An bận rộn với công việc không kém vợ nhưng anh luôn là người vào bếp nấu cơm cho gia đình, không những vậy còn chiều chuộng từng sở thích nhỏ của vợ qua mỗi bữa ăn. Cô con gái nhỏ của Phan Như Thảo và Đức An cũng thường xuyên được bố chăm sóc từ việc ăn ngủ, vui chơi, học hành. Sự hỗ trợ tối đa việc nhà của ông xã cũng giúp đỡ Phan Như Thảo rất nhiều trong việc xây dựng sự nghiệp riêng.
Theo Đỗ Quyên/Giadinhnet