Phan Thành bất ngờ xin lỗi Midu, mong “tình cũ” sẽ gặp được người tốt hơn mình?

Google News

Mới đây, Phan Thành đã gây chú ý khi chia sẻ trạng thái xin lỗi một cô gái. Dân tình lại tiếp tục đồn đoán đó là điều anh muốn gửi tới tình cũ Midu.

Mới đây trên story, Phan Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp màn hình một đoạn lời bài hát đầy u buồn, da diết: "Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua. Xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Mình rời xa nhé hãy tin anh, hãy sống vì mình. Anh mong ai đến sau sẽ yêu em nhiều hơn anh".
Hành động của chàng thiếu sinh năm 1989 đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết đây chỉ là một chia sẻ vu vơ của Phan Thành hay anh muốn ẩn ý gửi nó đến ai. Đó có thể là Primmy Trương - người vừa chia tay anh sau hơn 1 năm hẹn hò, hoặc người được cho là đang khiến Phan Thành muốn hàn gắn chuyện cũ - Midu? Câu trả lời này có lẽ chỉ mình Phan Thành trả lời được.
Phan Thanh bat ngo xin loi Midu, mong
Phan Thành gửi lời xin lỗi đến một cô gái. 
Tuy nhiên, dù chưa biết rõ danh tính cô gái mà Phan Thành muốn nhắc tới là ai nhưng hầu hết mọi người đều cảm thấy thông cảm cho anh. Trải qua nhiều lỗi lầm trong quá khứ với Midu và đoạn tình duyên hạnh phúc bên Xuân Thảo có lẽ Phan Thành giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy không được cùng nắm tay người đó đi đến hết cuộc đời nhưng anh cũng đã để lại những tâm niệm tốt và lời chúc phúc dành cho người cũ. Đó là điều vô cùng đáng quý ở một người đàn ông.
Suốt thời gian qua, Phan Thành thường xuyên úp mở những status đầy tâm trạng trên mạng xã hội. Chẳng hạn như mới đây nhất, anh đăng tải ảnh chụp màn hình của bộ phim "Friend Zone" kèm theo câu thoại: "Cậu biết tớ yêu cậu, nên cậu muốn làm gì cũng được phải không?" làm người hâm mộ lại được dịp đoán già đoán non.
Phan Thanh bat ngo xin loi Midu, mong
Phan Thành và Midu từng có thời gian dài yêu nhau và đã đính hôn trước khi chia tay.
Không biết nam thiếu gia đang thầm thương trộm nhớ ai hay động thái này có liên quan gì đến status "nghe nói mình phạm tội gây thương nhớ rồi bỏ trốn" của tình cũ Midu hay không. Tuy nhiên sau nhiều lần gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, thiếu gia điển trai này đã trở nên kín tiếng hơn rất nhiều.
Phan Thành - thiếu gia Sài Gòn từng là một cái tên đình đám trong hội con nhà giàu Việt với thú chơi siêu xe và gia thế giàu có, là con trai đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn. Thời gian gần đây, thiếu gia này còn được quan tâm đặc biệt bởi những chuyện tình gắn liền với tên tuổi của nhiều hot girl nổi tiếng.
Phan Thanh bat ngo xin loi Midu, mong
Sau khi chia tay Midu vì dính lùm xùm với cô nàng Thúy Vi, Phan Thành đã có mối tình một năm với Trương Minh Xuân Thảo nhưng mới đây cũng vướng tin đồn "đường ai nấy bước". 
Người yêu nổi tiếng nhất, mối tình dài nhất của Phan Thành là Midu. Thời gian đó, Phan Thành và nàng hot girl, diễn viên này đã có 7 năm yêu nhau.
Họ từng tổ chức lễ đính hôn và lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2015, nhưng bất ngờ chia tay chóng vánh vì Phan Thành có mối quan hệ tay ba với Thúy Vi. Sau đó anh yêu Trương Minh Xuân Thảo nhưng rồi mới đây cả hai cũng vướng tin đồn chia tay.
Theo Thu Nương/Khoevadep