Phản ứng của ca nương Kiều Anh khi mẹ chồng mang thai đôi ở tuổi 47

Google News

Không riêng bạn bè, mà ngay cả bản thân ca nương Kiều Anh cũng vui vẻ động viên khi biết thông tin mẹ chồng mang thai đôi.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh tên là Văn Thùy Dương, con gái út của giáo sư Văn Như Cương. Được biết, Văn Thùy Dương là Phó hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh. Sinh ra trong một gia đình gia giáo nhưng, mẹ chồng Kiều Anh lại có tư tưởng rất tiến bộ.
Năm 2017, mẹ chồng Kiều Anh tái hôn và sống rất hạnh phúc. Trước khi đi bước nữa, Văn Thùy Dương đã có hai người con. Mới đây, mẹ chồng ca nương Kiều Anh bất ngờ tiết lộ đang mang thai.
Phan ung cua ca nuong Kieu Anh khi me chong mang thai doi o tuoi 47
 
Phan ung cua ca nuong Kieu Anh khi me chong mang thai doi o tuoi 47-Hinh-2
 Mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang thai đôi ở tuổi 47.
Cô Văn Thùy Dương viết: "Đứa em ngày nào cũng điện thoại hỏi thăm nhưng lâu không gặp, hôm nay hỏi chị là 'Bụng chị to chưa?'. Mình bèn gửi ảnh cho xem, nó bảo: 'Thế này lúc đẻ thì thành người vuông à?!'.
Đọc xong tin nhắn suýt khóc, nhưng một lúc sau đứa bạn ở miền Nam nhắn tin hỏi thăm, hàn huyên một hồi nó bảo mày sướng thật, mình cũng thú nhận là tao chưa lúc nào thấy tao khổ cả, được cái tính nó thế! Khổ một lúc lại quên ngay vì có nhiều cái làm mình sướng ngay được.
Mình thú nhận với nó là chưa bao giờ mình nghĩ là mình đã già nên trót lỡ dại, nhưng may là trót thế lại thành sướng! Nói chuyện xong hai đứa cứ cười rũ với nhau.
Cuộc đời khổ mà lại thấy sướng, nghĩ cũng là sướng thật. Lúc nào cũng nghĩ là mình may mắn thì không bao giờ thấy khổ, luôn nghĩ là cái gì đến với mình ắt là nó sẽ phải đến, là lại thấy mọi thứ an lành ngay!
Hôm nay mát trời, up cái ảnh cho mọi người nhớ mặt em, đi đâu còn nhận ra chứ em sắp vuông thật rồi ạ!".
Phan ung cua ca nuong Kieu Anh khi me chong mang thai doi o tuoi 47-Hinh-3
 
Phan ung cua ca nuong Kieu Anh khi me chong mang thai doi o tuoi 47-Hinh-4
 
Phan ung cua ca nuong Kieu Anh khi me chong mang thai doi o tuoi 47-Hinh-5
 Ca nương Kiều Anh và mẹ chồng rất thân thiết.
Về phía ca nương Kiều Anh cho biết sức khỏe của mẹ chồng khá tốt. Cô cho biết cả gia đình sẽ luôn ủng hộ, hỗ trợ mẹ, nhất là trong giai đoạn bầu bí. Kiều Anh cũng động viên mẹ chồng để bà có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái trước khi vượt cạn.
Phan ung cua ca nuong Kieu Anh khi me chong mang thai doi o tuoi 47-Hinh-6
 Văn Thùy Dương là con gái út của giáo sư Văn Như Cương.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thủy Chi/ Tri thức xanh