Phản ứng của con trai Long Nhật khi ba bị chê "con gái quá"?

Google News

Nam ca sĩ đã không ngần ngại trước những lời nhận xét nhìn mình như con gái, thường xuyên trang điểm và điệu đà.

Long Nhật là một trong những ca sĩ thường xuyên gắn với tin đồn giới tính trong showbiz Việt đã nhiều năm qua. Và chính người trong cuộc cũng vài lần lên tiếng về vấn đề này.
Thực tế, nam ca sĩ có vợ nhiều năm trước và cả hai có với nhau đến 4 đứa con chung. Long Nhật cũng từng khoe tổ ấm hạnh phúc trên truyền thông.
Phan ung cua con trai Long Nhat khi ba bi che
Ở tuổi U50, anh còn đón cô công chúa thứ 4.  
Bạn bè con trai Long Nhật nhận xét về phụ huynh
Vừa qua, trong chương trình Ký ức vui vẻ trò chuyện với Trác Thúy Miêu thì nam ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện "động trời" xoay quanh về cuộc sống hôn nhân, công việc, scandal đồng tính. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là chi tiết anh kể về cậu con trai đầu lòng tên Bin.
Như lời chia sẻ con trai Long Nhật hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Hàng Hải. Chuyện nhìn nam ca sĩ giống con gái thì ai cũng biết. Đến khi con trai đi học, bạn bè nhận xét: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không ngần ngại, Bin đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất".
Phan ung cua con trai Long Nhat khi ba bi che
Anh cho biết các con là tài sản vô giá. 
Phan ung cua con trai Long Nhat khi ba bi che
Anh kể rằng giây phút bác sĩ đưa con trai từ phòng sinh ra cảm giác rất khó tả, xúc động và nam ca sĩ khẳng định dù có điều gì xảy ra đi nữa thì cũng phải bảo vệ con đến cùng. 
Long Nhật từng đưa con đi khám ADN
Khi vợ Long Nhật đang mang thai em bé thứ 2 thì có một bài báo viết về nghi vấn đồng giới của anh và có cả ý kiến con trai đầu lòng không phải của anh, vợ tình tứ với người khác. Điều này làm cho bà xã nam ca sĩ bị sốc và ảnh hưởng đến thai nhi.
Anh kể: "Khi bé Bin (tên con trai đầu lòng của anh) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con anh. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới anh làm bức bình phong và anh lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà anh tổn thương hoài: "Con có cha mà trở thành con hoang".
Phan ung cua con trai Long Nhat khi ba bi che
Vợ chồng Long Nhật không thưa kiện người viết sai lệch vì không muốn con trai có tuổi thơ bị mang ra ồn ào hay mang bé ra để chứng minh giới tính của cha. 
Theo Thể thao & Văn hóa