Phản ứng của khán giả khi Hoàng Thùy Linh xin lỗi giữa ồn ào

Google News

Hoàng Thùy Linh liên tục để lại bình luận xin lỗi khán giả giữa ồn ào trịch thượng.

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào trả lời lan man, có thái độ trịch thượng với phóng viên trong buổi họp báo giới thiệu concert. Mới đây, nữ ca sĩ có động thái xin lỗi khán giả.
Cụ thể, khi một cư dân mạng để lại bình luận: “Chị nên bình tĩnh và khéo léo khi trả lời phỏng vấn nhé. Coi như đây là một bài học để chị rút kinh nghiệm sau này nha”, Hoàng Thùy Linh đáp: “Cảm ơn em! Chị sẽ rút kinh nghiệm không để những phiền nhiễu này làm ảnh hưởng tới khán giả, những người chị tuyệt đối trân trọng như em! Xin lỗi vì sự phiền phức này nha quý khách yêu của tôi”.
Phan ung cua khan gia khi Hoang Thuy Linh xin loi giua on ao
 Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV.
Khi một cư dân mạng khác để lại bình luận: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn", giọng ca See tình phản hồi: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ".
Phan ung cua khan gia khi Hoang Thuy Linh xin loi giua on ao-Hinh-2
 Ảnh chụp màn hình.
Phan ung cua khan gia khi Hoang Thuy Linh xin loi giua on ao-Hinh-3
 Ảnh: Dân Việt.
Động thái của Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi trái chiều. Một số khán giả chấp nhận lời xin lỗi của giọng ca See tình. Tuy nhiên không ít người cho rằng Hoàng Thùy Linh xin lỗi chưa chân thành.
"Xin lỗi qua bình luận, không có nổi bài xin lỗi tử tế", "Người ta xin lỗi quý khách của người ta thôi", “Cách xin lỗi giống như cho có thôi”, bình luận của một số cư dân mạng.
Hoàng Thùy Linh dính lùm xùm ngay trước thềm concert đầu tiên trong sự nghiệp. Mới đây, theo Phụ Nữ Mới, sau gần 10 ngày mở bán, concert mới chỉ bán hết vé cho hạng ghế VIP - Gieo Quẻ. Nhiều khu vực chưa được bán hết vé như See Tình, Kẻ Cắp, Bà Già, Bắt Vía và Duyên Âm.

Xem video: "Loạt phát ngôn “mất điểm” của Hoàng Thùy Linh"


Thu Cúc